Làn da trắng hồng cho mùa hè 2014

07/05/2014

Với chương trình giảm giá sốc 20% cho các dịch vụ làm đẹp da: Triệt lông vĩnh viễn, Tắm trắng Takano Nhật Bản; Xóa nhăn, căng da Ultherapy; Tiêm, truyền trắng trẻ hóa da toàn diện công nghệ Thụy Sỹ tại Saigon Smile Spa từ 01 - 31/05/2014, bạn sẽ dễ dàng thực hiện "chiến lược" một làn da nuột nà không tì vết với chi phí cực tiết kiệm.

Công nghệ triệt lông New E-Light thế hệ mới kết hợp các ưu điểm nổi trội nhất của ánh sáng IPL và sóng điện từ RF, đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da, không gây tổn thương nào và triệt lông hiệu quả. Ánh sáng IPL trong phiên bản này có khả năng "dò đường" sâu trong nang lông và cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sợi lông khiến chúng bị triệt tiêu ngay từ khi còn là mầm nhú. Nhờ đó, hiệu quả triệt lông tận gốc và triệt để đến 99%. Với triệt lông vĩnh viễn công nghệ mới, việc kết hợp thêm sóng RF còn có tác dụng làm tăng sinh mạnh mẽ collage và elastin, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng.

Đặc biệt, liệu trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao New E-Light tại Saigon Smile Spa được kết hợp quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp với bước đắp mặt nạ tảo biển, cho hiệu quả triệt lông và làm trắng da nhìn thấy sau từng buổi trị liệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách hàng khi mua gói triệt lông 6 buổi tại Saigon Smile Spa đều được tặng thêm 4 buổi bảo hành miễn phí. Điều này để đảm bảo ngay cả khi bạn chịu các tác động khách quan hay chủ quan, hoặc bởi bất kỳ nguyên nhân nào mà lông xuất hiện trở lại, bạn sẽ được tiếp tục trị liệu miễn phí tại spa.

Bên cạnh đó, trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa còn cung cấp nhiều dưỡng chất khác như vitamin A, E, H, nhóm vitamin B, cùng nhiều khoáng chất tự nhiên, giúp cân bằng tuyến nhờn của da, ngăn ngừa mụn; bổ sung độ ẩm dồi dào cho da khiến da mềm mại và tươi mướt; hỗ trợ làm mờ các vết rạn da sau sinh…

Hệ thống Saigon Smile Spa

  • 7C Hàm Long, Hà Nội – Tel: 04 3944 9266
  • 27 Hồ Văn Huê, TP. HCM – Tel: 08 3845 7494
  • 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP. HCM – Tel: 08 6679 9432
RELATED ARTICLES