Lễ cưới trong mơ với Amanresorts

03/10/2014

Thiết kế lãng mạn và tinh tế, tuyệt đối kín đáo và riêng tư, cung cách phục vụ ân cần, chu đáo; tất cả đã khiến hệ thống Amanresorts toàn cầu trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới hoặc các sự kiện quan trọng.

Nếu bạn ước được ghi dấu sự kiện trọng đại của đời mình ở một nơi đặc biệt đậm dấu ấn lịch sử, Amanresorts cũng sẵn sàng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tuyệt vời. Một trong số đó là Aman Sveti Stefan được xây dựng bên bờ biển Montenegro, nơi tọa lạc pháo đài Sveti Stefan cùng bốn nhà thờ đá đầy mê hoặc, ngoài ra còn có Biệt thự Miločer, cung điện mùa hè của Nữ hoàng Marija Karađorđević và Aman Spa, chốn thư giãn thiên đường nằm quay lưng về Bãi biển Nữ hoàng.  

 

 

Trong khi đó, Aman Canal Grand Venice lại sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại một trong những cung điện hoàng gia ở thành phố nổi lừng danh nước Ý, ngay trên Grand Canal (Kênh Đào Lớn). Là sự kết hợp đầy nghệ thuật của hai cung điện lộng lẫy, một sảnh lớn kiêu sa và những bức bích họa được sáng tạo bởi những nghệ sĩ Ý huyền thoại, địa điểm tuyệt mỹ này dành riêng khu vườn để tổ chức tiệc cưới, thích hợp cho những cặp đôi muốn tổ chức tiệc ngoài trời, ngay trên Grand Canal lãng mạn. Một số địa điểm không thể không nhắc đến là khu nghỉ dưỡng Aman tại Cung điện mùa hè ở Bắc Kinh, Amansara tại Siem Reap gần đền Angkor và Amanjiwo nhìn ra thánh đường Borobudur tại trung tâm Java, đấy chỉ là một vài cái tên nổi bật trong hàng loạt những địa điểm đầy quyến rũ của Tập đoàn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cho những ai muốn tổ chức lễ cưới trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình, Aman cũng mang đến vô vàn lựa chọn, từ một lễ cưới đáng nhớ bên vách núi lộng gió ở Bali đến hôn lễ ngọt ngào bên bờ biển tại vịnh Vĩnh Hy, dù khoảnh khắc trong mơ của bạn thế nào, Aman cũng mang đến những địa điểm phù hợp.

Amanoi là sự kết hợp khéo léo của “aman”, nghĩa là “bình yên” theo tiếng Sanskrit và “nơi”, nghĩa là “chỗ để ở” trong tiếng Việt. Tọa lạc trên những ngọn đồi mướt xanh của Công viên Quốc gia Núi Chúa, Amanoi là một viên ngọc quý làm tỏa sáng bãi biển tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy với các giá trị tinh túy đã làm nên danh tiếng của bao công trình thuộc Tập đoàn Anamresorts.

 

 

Mỗi kiến trúc được xây dựng đều hòa quyện thật tinh tế với không gian bao quanh. Khu tòa nhà chính, nhà hàng, bar và thư viện đều được thiết kế với những đường nét tinh xảo mà vẫn thanh thoát, để các vị khách lưu lại có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp huyền ảo và mỹ miều của thiên nhiên nơi đây. Amanoi bên ngoài có kiến trúc được lấy cảm hứng từ các ngôi đình truyền thống Việt Nam; trong khi đó, nội thất là một tổng thể hài hòa của những dấu ấn đậm bản sắc địa phương và các tiện nghi hiện đại nhưng vẫn tạo được một không gian ấm cúng. Amanoi là một nốt đẹp trong bản hòa ca với thiên nhiên xung quanh, cho mỗi vị khách trải nghiệm những dịch vụ bậc nhất, sự thân tình ấm áp và những khoảnh khắc thư giãn không thể nào quên.

 

Được thành lập năm 1988, Tập đoàn Amanresorts hướng tới việc xây dựng một loạt những công trình nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp, ấm cúng và độc đáo. Công trình đầu tiên, Amanpuri (Nơi bình yên) được xây dựng tại Phuket, Thái Lan là một minh chứng cho phương hướng phát triển của Tập đoàn. Kể từ đó, Amanresorts đã mở rộng ra 25 khu nghỉ dưỡng khác tọa lạc tại Việt Nam, Bhutan, Campuchia, Trung Quốc, Pháp, Hy Lạp, Indonesia, Ấn Độ, Lào, Montenegro, Morocco, Philippines, Sri Lanka, Thái Lan, Thổ Nhĩ  Kỳ, đảo Turks & Caicos và Mỹ.

 

Amanoi Resort

  • Thôn Vinh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam 
  • Tel: (84) 68 377 0777
RELATED ARTICLES