Lễ hội ẩm thực 5 châu và ý nghĩ cộng đồng

05/10/2017

Lễ hội ẩm thực 5 châu với mong muốn không chỉ đem ẩm thực 5 châu lục đến gần hơn đến bạn mà còn cung cấp cho bạn những kiến thức lý thú về ẩm thực theo những cách trực quan và hấp dẫn nhất.

Với nền kinh tế đang phát triển và các bước tiến trong quá trình hội nhập quốc tế, người dân Việt Nam có nhiều điều kiện hơn để thưởng thức những món ăn ngon và lạ trên thế giới. Đặc biệt là giới trẻ Việt, các bạn nắm bắt xu hướng rất nhanh, ham học hỏi và rất thích trải nghiệm những điều mới lạ.

Nhiều bạn trẻ rất sành điệu và am hiểu về ẩm thực thế giới tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn vẫn còn chưa phân biệt rõ, những đặc trưng, những món ngon của nhiều nước, dù rằng bản thân các bạn luôn mong ước được trải nghiệm nền ẩm thực 5 châu và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay những đĩa thức ăn lạ mắt mà các bạn từng nghĩ đến.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hiểu được điều mong mỏi đó, lễ hội ẩm thực 5 Châu ra đời, xây dựng nhiều khu vui chơi và học hỏi để đáp ứng niềm đam mê không chỉ của các bạn sinh viên mà còn của nhiều gia đình trẻ khác.

Các đầu bếp nổi tiếng và các siêu đầu bếp của các hiệp hội đầu bếp đặc biệt là các siêu đầu bếp đến từ trường hướng nghiệp Á Âu không tiếc công sức hay ngại vất vả, sẽ trình diễn và hướng dẫn cho khách tham quan và các bạn trẻ suốt những ngày diễn ra lễ hội.

Cuộc thi nấu ăn dành cho đối tượng sinh viên và cuộc thi dành cho đối tượng khách mời cũng là điểm nhấn của chương trình. Đó là sự chung tay của các bạn trẻ, và khách mời trong chương trình  - là Duy Khương (quán quân Đấu Trường Tiếu Lâm 2017); hay nhóm Mì Gõ: hotgirl Pinky, hotboy Đăng Khoa (Bi); hotgirl Kiều Ny, quán quân VN Next Top Model - Hương Ly; Á Quân VN Next Top Model – Võ Thành An; Vân Anh – quán quân Hoa Khôi Công Sở 2017, Trang Nhã – Á khôi người đẹp công sở 2017… Cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác của các bạn trẻ.

 

RELATED ARTICLES