Lễ hội Đám Cưới tại Pullman Vung Tau

30/12/2015

Khách sạn Pullman Vung Tau giới thiệu Lễ Hội Đám Cưới “Design Your Wedding Journey” diễn ra trong hai ngày 16-17/1/ 2016, mang đến cơ hội tuyệt vời để các cặp đôi có thể trải nghiệm, được truyền cảm hứng để bắt đầu câu chuyện lãng mạn của riêng mình.

Hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị với nhiều thông tin bổ ích về việc chuẩn bị cho ngày trọng đại, các đôi lứa có thể tìm hiểu về các chủ đề cưới hỏi, phong cách ẩm thực đến áo cưới, trang điểm cô dâu, quà tặng đám cưới hay địa đểm trăng mật. “Với mong muốn đem đến  một Lễ Hội Đám Cưới tuyệt vời tới các cô dâu chú rể tương lai để khi những giai điệu yêu thương vang lên, cô dâu chú rê tiến vào lễ đài, các cặp đôi sẽ có những khởi đầu hoàn hảo cho một cuộc sống hạnh phúc.” Ông Raetus Balzer, Tổng quản lý khách sạn chia sẻ về lễ hội đám cưới.

 

 

Chương trình thu hút được sự tham gia của hơn 10 thương hiệu/dịch vụ/sản phẩm cưới hỏi tại thành phố biển cũng như thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài chương trình trang điểm, làm tóc và thời trang áo cưới, Lễ Hội Đám Cưới sẽ bao gồm nhiều phần quà may mắn đến từ Khách sạn và các đối tác tham gia triển lãm. Đặc biệt, khi đến với lễ hội đám cưới 2016 năm nay, các đôi uyên ương khi đặt tiệc cưới với Khách sạn Pullman Vung Tau sẽ được giảm giá  trên tổng chi phí tiệc. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Vào cửa miễn phí. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ phòng Truyền thông (064) 355 1777 hoặc gửi thư tới [email protected] . Các cô dâu, chú rể tương lai có thể kết nối qua trang facebook của lễ hội đám cưới tại https://www.facebook.com/pullmanvungtau   để cập nhập các thông tin mới, cũng như tham gia cuộc thi “ Thử làm Cô Dâu ” với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.

 

 

Tại lễ hội, các đôi uyên ương sẽ có cơ hội gặp mặt các chuyên gia cưới hỏi. Chia sẻ những giấc mơ và kỳ vọng, đây sẽ là một cơ hội hoàn hảo để tìm hiểu về thị trường cưới hỏi. Chương tình còn tổ chức các buổi trình trình diễn thời trang, trang điểm và các kiểu tóc. Các trang phục cưới hỏi trở nên sống động hơn trên sàn diễn với  các bộ sưu tập cưới mới , các kiểu  tóc cô dâu thanh lịch và các bí quyết trang điểm quyến rũ

Được biết đến như một địa điểm lý tưởng cho các buổi lễ kỷ niệm, tiệc tối thân mật hay tiệc cưới trọng đại, từ tiệc cưới với 800 khách hay tiệc cocktail 1300 khách, các chuyên gia tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Khách sạn Pullman Vung Tau  sẽ cùng bạn mang đến cho bạn một đám cưới đẹp như mơ. 

Bên cạnh đó, các đơn vị còn mang đến nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn dành cho khách tham quan.

 

Pullman Vung Tau

  • 15 Thi Sách, Tháng Tám, Vũng Tàu
  • Tel: +84 (64) 355 1777 
  • Website: pullman-vungtau.com

 

RELATED ARTICLES