Lễ hội Đĩa than âm nhạc Châu Phi với DJ Frank Gossner

03/10/2014

Nhà sưu tầm đĩa than nạc Châu Phi nổi tiếng Frank Gossner sẽ mang tới buổi cuối tuần tràn ngập âm nhạc Châu Phi, với những giai điệu lôi cuốn và những nhịp beat thú vị.

Frank Gossner sẽ mang tới những đĩa than nhạc Châu Phi mà anh đã dành nhiều năm sưu tầm, chia sẻ thứ âm nhạc đặc biệt và lạ đến từ châu lục nghèo nhất thế giới. Frank sẽ chọn lọc những giai điệu Châu Phi cực kì độc đáo khiến bạn muốn nhún nhảy theo.

Chuyến phiêu lưu Châu Phi của Frank bắt đầu vào năm 2005 khi anh quyết định đi theo niềm đam mê và sự hiếu kì của mình tới Tây Phi. Kể từ đó anh đã du hành qua Guinea, Sierra Leone, Ghana, Benin và Nigeria, xây dựng nên một trong những bộ sưu tập đĩa than nhạc Châu Phi độc đáo nhất trên thế giới. Nhưng việc đó không hề dễ dàng chút nào, Frank đã phải trải qua những cuộc nổi đậy, bị mắc kẹt, bị cướp; anh đi theo những thủy tủ già quanh Freetown và dùng lưới bắt côn trùng để vớt các đĩa nhạc và du hành hàng ngàn kilomet trên những con đường lầy lội – tất cả để khám phá ra những âm thanh thật độc đáo.

: 100,000 VND/1 tối 150, 000 VND /2 tối

 

ATK

Số 73a Mai Hắc Đế, Hà Nội

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES