Lễ khởi công hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort

27/08/2014

Ngày 26/8, Công ty CP Hồng Hạc Đại Lải – Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải hợp tác với Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Địa Ốc FDC tổ chức Lễ khởi công hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu bán đảo trung tâm – Flamingo Đại Lải Resort.

Flamingo Đại Lải Resort với diện tích 123 ha, được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc tuyệt đẹp của hồ & núi, bên cạnh đó Flamingo có vị trí địa lý vô cùng thuận tiện, chỉ mất 40 phút từ trung tâm Hà Nội, 15 phút ra sân bay Nội bài & rất nhiều điểm tham quan du lịch. Nắm bắt lợi thế, chủ đầu tư đã đưa ra chiến lược phát triển, quy hoạch Flamingo Đại Lải Resort thành khu Resort hàng đầu về cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc và chất lượng dịch vụ.

Lễ khởi công hệ thống Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu bán đảo trung tâm – Flamingo Đại Lải Resort

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hệ thống các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được khởi công đều là các biệt thự nằm tại bán đảo trung tâm, có vị trí thuận lợi, nằm trên bán đảo của hồ lớn với cảnh quan thiên nhiên, không gian sống trong lành, thư thái. Về kiến trúc, hệ thống biệt thự được thiết kế tinh tế, tiện dụng mang đậm phong cách Flamingo “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”. Các phòng được thiết kế mở, hướng ra thiên nhiên, tiện nghi sang trọng, trang nhã … khiến không gian bên trong và bên ngoài biệt thự như hòa làm một, đậm chất thư giãn nghỉ dưỡng.

Theo Bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết: "Trong thời gian qua, bất động sản Flamingo đã trở thành tâm điểm của thị trường với kết quả kinh doanh ấn tượng: 95% biệt thự Bách Thanh và Đỗ Quyên đã có chủ sau 3 tháng mở bán, 100% biệt thự đã bàn giao cho chủ sở hữu trong 6 tháng, 85% biệt thự Hoàng Anh đã bán hết chỉ chưa đầy 2 tháng. Sau 6 tháng đầu năm 2014, doanh thu từ bất động sản nghỉ dưỡng đã đạt 200% với cùng kỳ năm 2013".

Từ những tín hiệu tích cực trong hoạt động kinh doanh, Lễ khởi công đánh dấu bước phát triển và mở rộng mạnh mẽ của cộng đồng Flamingo, đồng thời là cam kết uy tín của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ hoàn thiện biệt thự bàn giao cho khách hàng.

RELATED ARTICLES