Levi’s tổ chức đại nhạc hội sinh nhật lần thứ 145

17/05/2018

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 145 dòng Jeans 501® Levi’s, ngày 20 tháng 5 tới đây tại Sân vận động Hoa Lư, Levi’s sẽ tổ chức sự kiện âm nhạc miễn phí vô cùng hoành tráng. Trong sự kiện này, Levi’s fans sẽ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Đen Vâu và Linh Cáo.

Levi’s Stradivarius được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực denim trong suốt hơn một trăm năm qua với những thành tích nổi bật ghi dấu trên chặng đường lịch sử của ngành công nghiệp thời trang. Năm 1873, sự ra đời của dòng Jeans 501® đánh dấu thành tựu vĩ đại của thương hiệu Levi’s đối với lịch sử thời trang hiện đại. Những chiếc quần jeans xanh Levi’s được xem như dấu ấn của việc “cứu rỗi” nền thời trang nước Mỹ đương lúc nhàm chán, bằng một phát minh y phục có giá trị đại chúng cao. Trải qua nhiều thế hệ nối tiếp, Levi’s® Jeans đã luôn thu hút sự đam mê, và yêu mến của giới mộ điệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 145 dòng Jeans 501® Levi’s, ngày 20 tháng 5 tới đây tại sân vận động Hoa Lư, Levi’s sẽ tổ chức sự kiện âm nhạc miễn phí vô cùng hoành tráng. Trong sự kiện này, Levi’s fans sẽ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn vô cùng hấp dẫn của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Đen Vâu và Linh Cáo. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm ấn tượng dành cho khán giả, khi được hòa mình trong không gian âm nhạc đầy náo nhiệt với những bản hit mới nhất đầy sôi động.

Đặc biệt, thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi thiết kế quần jeans với chủ đề “INVENTED BY US. REINVENTED BY YOU” sẽ có cơ hội được trình diễn trực tiếp trong đêm đại nhạc hội và nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị. Chi tiết thông tin thể lệ cuộc thi, các bạn vui lòng xem tại link: https://bit.ly/2KSJ8YH

Vé tham dự nhạc hội sẽ được dành tặng cho tất cả khách hàng mua sắm tại Levi’s TP.Hồ Chi Minh. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký vé online tại: https://massolevis.wejelly.com/event-page

Bảo Khuyên - Xuân Nghi
RELATED ARTICLES