Liên hoan Nghệ thuật Sapa 2014

18/09/2014

Trong Liên hoan Nghệ thuật Sapa năm nay, các nghệ sĩ cũng mở cửa studio cá nhân cho công chúng thăm quan bên cạnh một cuộc triển lãm tranh tại Bảo tàng Sa Pa trong tháng lễ hội.

Trong nhiều năm trở lại đây, không khí mát mẻ của những ngày hè tại Sapa đã thu hút không ít nghệ sĩ đến với vùng đồi núi này khi những tán lá trong rừng chuyển sang sắc vàng trước mùa gặt từ độ tháng Sáu trở đi. Trong Liên hoan Nghệ thuật Sapa năm nay, các nghệ sĩ cũng mở cửa studio cá nhân cho công chúng thăm quan bên cạnh một cuộc triển lãm tranh tại Bảo tàng Sa Pa trong tháng lễ hội. Một cơ hội hiếm có để gặp gỡ giao lưu, hiểu biết thêm về công việc sáng tạo của họ và mua được những tác phẩm quý giá.

 

 

Một bộ tranh in và bưu thiếp giới hạn sẽ được bày bán tại Trung tâm Thông tin Du lịch Sapa trong suốt Lễ hội Nghệ thuật Sapa. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đến với các em học sinh của những trường có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 20/9 – 18/10/2014 tại Trung tâm Thông tin Du lịch Sapa, Sapa Rooms và nhiều địa điểm khác trong thị trấn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES