The Anam ra mắt liệu trình spa 12 con giáp độc đáo

05/02/2020

Liệu trình chăm sóc spa mới của The Anam được thiết kế riêng cho từng khách, lấy cảm hứng từ học thuyết ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

The Anam - một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu một dịch vụ mới mang hơi hướng thiền định - gói chăm sóc spa được thiết kế riêng cho từng khách hàng dựa trên tuổi âm và những yếu tố “thiên can, địa chi” trong cách tính cung mệnh.

Zodiac Spa

Lấy cảm hứng từ học thuyết ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, liệu trình spa mới của The Anam sẽ được bắt đầu với buổi trò chuyện cùng một chuyên gia chăm sóc spa để tính toán thiết kế một liệu trình dành riêng cho du khách, với các liệu pháp phục hồi, tái tạo cơ thể cũng như tinh thần và tâm hồn.

“Sắp bước sang năm Canh Tý, chúng tôi muốn mang đến cho du khách các liệu trình chăm sóc spa được thiết kế riêng dựa trên tuổi âm và cung mệnh của từng người. Đây thật sự là cách hữu hiệu để làm tăng hiệu quả của liệu trình chăm sóc!” - ông Phạm Văn Hiến, nhà sáng lập The Anam chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Không gian spa nhẹ nhàng tạo cảm giác yên bình của The Anam

Không gian spa nhẹ nhàng tạo cảm giác yên bình của The Anam

Empty
Empty

Từ những nhu cầu cá nhân của khách hàng, có rất nhiều phương pháp để hoàn thành nên một liệu trình phù hợp nhất. Ví dụ với “Gói chăm sóc spa dành cho người tuổi Ngọ - mệnh Mộc”, đây là gói spa dành cho những khách hàng sinh năm 1954 hay 2014. Những người này thường là những người lạc quan nhưng lại dễ bị căng thẳng vì công việc. Do đó, liệu trình spa dành cho người tuổi Ngọ - mệnh Mộc gồm có massage bằng tre - một hình thức massage mới sử dụng ống tre để xoa bóp và nhào nặn mô cơ, giúp giảm bớt căng thẳng tâm trí và làm dịu những cơn nhức mỏi cơ bắp. Tiếp đến là liệu pháp tẩy tế bào chết bằng cà phê và liệu pháp hương thơm với tinh dầu hương thảo và trà lô hội để mang đến cảm giác thư giãn.

6Z3A7378

Cùng hỗ trợ cho các liệu trình chăm sóc spa, khu nghỉ dưỡng còn có các lớp học yoga và thiền định dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên yoga Umesh. Khu nghỉ dưỡng The Anam cũng sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời với ba hồ bơi lớn, bốn nhà hàng, ba quầy bar và bãi biển riêng dài 300 m.

Các liệu trình chăm sóc spa 12 con giáp đã chính thức ra mắt và sẵn sàng phục vụ từ nay đến tháng 6/2020 với giá chỉ từ 3.000.000 VND/người.

The Anam resort

  • Long Beach, Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Tel: 02583 989 499
  • Website: www.theanam.com
  • Email: [email protected].
My Tống
RELATED ARTICLES