Lựa chọn mới cho du khách: thẻ du lịch điện tử thông minh

11/11/2021

Thẻ du lịch điện tử thông minh Digiholidays được tung ra thị trường hồi đầu tháng 10 vừa qua, kỳ vọng mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, linh hoạt và những trải nghiệm mới mẻ cho kỳ nghỉ với chi phí tối ưu nhất.

Trong bối cảnh ngành du lịch đang phải tìm cách phục hồi sau một thời gian dài bị đóng băng bởi Covid-19 và khách du lịch vẫn còn tâm lý e ngại sau đại dịch, các công ty du lịch cần có giải pháp cho các sản phẩm du lịch thông minh, an toàn, thuận tiện và tiết kiệm hơn cho khách hàng. Nắm bắt điều này, đầu tháng 11 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Crystal Holidays đã tung ra thị trường dòng sản phẩm mới mang tên Thẻ du lịch điện tử thông minh Digiholidays.

Buổi ra mắt Thẻ Digiholidays của Crystal Holidays tại Hà Nội.

Buổi ra mắt Thẻ Digiholidays của Crystal Holidays tại Hà Nội.

Khi sở hữu thẻ này, khách hành có thể dễ dàng lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ của gia đình, trong hệ thống nghỉ dưỡng liên kết trong nước và toàn cầu của Crystal Holidays, qua hình thức trực tuyến mà không tốn nhiều thời gian liên hệ đặt trước (booking) qua đại lý, không cần gặp gỡ, tiếp xúc với nhân viên các hãng du lịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Người dùng thẻ còn có thể sử dụng hợp đồng thông minh (smart contract) để thực hiện các giao dịch thanh toán tiền phòng khách sạn và các dịch vụ khác như vé máy bay, chơi golf, mua sắm, spa… Cũng thông qua các hợp đồng thông minh, người sở hữu thẻ có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch hoán đổi kỳ nghỉ, tặng cho và chuyển nhượng kỳ nghỉ khi không có nhu cầu sử dụng.

Giới thiệu về thẻ Digiholidays của Crystal Holidays

Giới thiệu về thẻ Digiholidays của Crystal Holidays

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 để cho ra đời sản phẩm Thẻ du lịch điện tử thông minh Digiholidays cũng góp phần tiết kiệm chi phí nhân sự, qua đó giảm giá thành sản phẩm, khiến cho các kỳ nghỉ trở nên tiết kiệm hơn, phù hợp túi tiền của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm Thẻ du lịch Digiholidays chính thức được phân phối tại hệ thống bán hàng của Crystal Holidays trên toàn quốc từ đầu tháng 10/2021.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES