Lụa là du xuân

22/01/2020

“Bay Lả Bay La” - bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Võ Việt Chung, lấy cảm hứng từ những cánh chim chào xuân là một gợi ý tuyệt vời cho bạn trong hành trình đón năm mới 2020.

Với những người phụ nữ Việt, du xuân không thể thiếu áo dài bởi đó không chỉ là tấm áo tôn lên vẻ đẹp nữ tính mà còn là nét văn hóa truyền thống được người Việt trân trọng, giữ gìn. “Bay Lả Bay La” - bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Võ Việt Chung là một gợi ý tuyệt vời cho bạn trong hành trình đón năm mới 2020.

Empty
Empty

Lấy cảm hứng từ những cánh chim chào xuân nơi làng quê yên bình, bộ sưu tập áo dài “Bay Lả Bay La” là một bức tranh lắng đọng của những giá trị tinh hoa vừa sang trọng vừa dung dị. Đây cũng là lần đầu tiên NTK Võ Việt Chung kết hợp chất liệu lụa Lãnh Mỹ A và lụa Hà Đông trong một bộ sưu tập như một lời khẳng định về những giá trị bất tận của lụa Việt hai miền Nam - Bắc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Gắn bó với Lãnh Mỹ A đã 25 năm nay, NTK Võ Việt Chung hiểu rõ chất liệu đặc biệt này hơn ai hết. Nhờ vậy, vẻ sang trọng và huyền ảo của thứ lụa xứ Tân Châu (An Giang) phối cùng vẻ đẹp nền nã của lụa Hà Đông được anh thể hiện tinh tế trên từng thiết kế giống như một bản hòa âm tuyệt đẹp.

Empty
Empty
Empty
Empty

Với những đóng góp của mình trong việc khôi phục và phát triển Lãnh Mỹ A cũng như giữ gìn các giá trị văn hóa phi vật thể qua tà áo dài truyền thống, NTK Võ Việt Chung đã được UNESCO trao tặng huy hiệu UNESCO cao quý năm 2007.

DSC01767

Bay lả bay la

  • Photographer: Tùng Chu
  • Designer: Võ Việt Chung
  • MUA: Hy - Andrew Nguyễn
  • Hair: Ruby Nguyễn
  • Model: Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh, Miss Supranational Asia 2018 Nguyễn Minh Tú
My Tống
RELATED ARTICLES