Lưu trữ dữ liệu tối ưu với WD My Passport mới

14/12/2016

Nếu bạn có nhu cầu lưu trữ hàng loạt dữ liệu và đang tìm kiếm một phương pháp “bắt mắt” giúp phân loại dữ liệu theo màu sắc, thì chiếc ổ cứng My Passport mới từ Western Digital chính là sự lựa chọn tối ưu.

Ổ cứng My Passport có dụng lượng lên tới 4TB (cũng như các phiên bản dung lượng nhỏ hơn như 3TB, 2TB và 1TB) và được khoác một diện mạo mới với 6 màu sắc sống động: đen, vàng, đỏ, trắng, cam và xanh dương – và đi kèm một dây nối cổng USB cùng màu.

 

 

Phiên bản ổ cứng vừa ra mắt lần này đã thay đổi hoàn toàn thiết kế so với những mẫu My Passport trước đây. Thay vì hình dáng tương tự một quyển hộ chiếu, My Passport phiên bản mới mang trên mình một vẻ ngoài khá vuông vắn, cùng những góc cạnh tinh tế, tạo nên một ấn tượng vượt trội khi đặt cạnh các dòng ổ cứng hiện tại trên thị trường. Những đường vân chéo ở nửa thân dưới vừa giúp ổ cứng trông hiện đại hơn, lại vừa giúp người dùng có thể cầm My Passport một cách chắc chắn hơn. Một điểm đáng chú ý ở phiên bản này chính là độ dày, tương tự kích thước của một bộ bài tây – 21,5 x 81,5 x 110 mm. Phiên bản dung lượng lưu trữ 1TB thì mỏng hơn một chút, khoảng 16,2 mm. Kích thước này khá phù hợp cho những dòng ổ cứng có dung lượng lưu trữ lớn như vậy. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Tương tự các dòng ổ cứng di động phổ biến khác, chiếc My Passport mới được tích hợp một cổng USB 3.0 – khá tiện lợi cho người dùng Việt Nam. Không những thế, khả năng bảo mật của ổ cứng này rất đáng khen ngợi. My Passport được trang bị thuật toán mã hóa bảo mật nhất hiện nay – AES 256-bit. Người dùng có thể kích hoạt tính năng này trong phần mềm bảo mật tích hợp với ổ cứng, giúp bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi những con mắt nhòm ngó. Ngoài ra, ổ cứng cũng đi kèm một phần mềm giúp sao lưu và khôi phục dữ liệu – WD Backup, giúp bạn yên tâm lưu trữ những dữ liệu quý giá nhất.

 

 

Với phiên bản có dung lượng lưu trữ lớn nhất – 4TB, khả năng hoạt động và vận hành của ổ cứng vẫn đạt kết quả vượt trội so với các dòng ổ cứng hiện nay trên thị trường. Nhờ tốc độ truyền tải dữ liệu khoảng 110MB/giây qua cổng USB 3.0, người dùng có thể nhanh chóng sao chép bất kỳ loại dữ liệu nào cho ổ cứng di động. 

Nếu đang tìm kiếm một ổ cứng di động với dung lượng lớn và hiệu suất tối ưu, WD My Passport phiên bản mới chính là sản phẩm lý tưởng – hơn nữa còn có mức giá bản lẻ khá cạnh tranh (khoảng từ 1.890.000 VNĐ tới 5.690.000 VNĐ tương ứng với các phiên bản dung lượng từ 1TB đến 4TB). Đặc biệt, nếu bạn là người cần sở hữu nhiều ổ cứng, và cần các màu sắc khác nhau để phân loại dữ liệu thật hiệu quả, thì đây chính là chiếc ổ cứng dành riêng cho bạn.

 

RELATED ARTICLES