Mách bạn những quán cà phê trang trí Giáng sinh tại Hà Nội

30/11/2023

Trời trở lạnh, Giáng sinh đến gần, người người nô nức chuẩn bị, trang trí cho dịp lễ lớn trong năm. Dành vài giờ ngồi thư thả tại những quán cà phê, tận hưởng không khí ấm áp giữa mùa đông giá lạnh, cũng là một cách nghỉ ngơi trước thềm lễ lớn.

1. Mo:oD Kafe

Nằm trong khu tổ hợp thuộc Block D6, trên con ngõ nhỏ thuộc phố Đặng Văn Ngữ, Mo:oD Kafe là điểm đến được nhiều người quan tâm bởi phong cách kiến trúc ấn tượng. Màu sắc chủ đạo là nâu trầm trên chất liệu gỗ cho các khung viền, mặt tường được ốp bằng gạch vân sọc nâu, tạo nên tổng thể trầm ấm giữa con ngõ nhỏ.

Mặt tiền của quán Mo:oD Kafe được trang trí xinh xắn,

Mặt tiền của quán Mo:oD Kafe được trang trí xinh xắn,

Quầy pha chế cũng hướng ra đường với thiết kế mở được decor thanh gỗ lạ mắt, khách hàng khi ngồi ở hàng ghế quầy bar mở, có thể theo dõi nhân viên pha chế đồ uống. Mo:oD Kafe có diện tích khá giới hạn nhưng mỗi góc đều xinh xắn. Noel về, quán được trang trí trông như một hộp quà giáng sinh màu nâu khổng lồ nổi bật cùng những chi tiêt xanh đỏ.

Không gian tuy hạn chế nhưng mọi góc trong quán đều rất xinh xắn,

Không gian tuy hạn chế nhưng mọi góc trong quán đều rất xinh xắn,

Địa chỉ: Ngách 17 (cạnh số 17) ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ, P. Trung Tự, Q. Đống Đa

Thời gian mở cửa: 8.30 - 22.00

2. The Yard Café & Bistro

Đúng như tên gọi, The Yard có cả một khoảng sân rộng với không gian xanh yên bình thoáng đãng phía trước. Không gian quán khá rộng với hai tòa nhà, mỗi tòa có 3 tầng cùng nhiều chỗ ngồi. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu ấm cúng với màu nâu của bàn ghế, tranh ảnh và đồ trang trí. Hiện tại The Yard Café & Bistro đã trang trí giáng sinh với rất nhiều cây thông cùng những ánh đèn lung linh.

Không gian sân vườn của The Yard.

Không gian sân vườn của The Yard.

Ngoài ra, đây cũng là địa điểm tổ chức nhiều workshop, hay những hoạt động tặng quà cho khách hàng vào dịp lễ. Vậy nên ngoài việc đến và thưởng thức không khí giáng sinh thì bạn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị. Thực đơn ở The Yard Café & Bistro khá đa dạng, bao gồm cà phê, trà, trà sữa và cả bánh ngọt ăn kèm.

Quán được trang trí xinh xắn

Quán được trang trí xinh xắn

vào dịp lễ giáng sinh.

vào dịp lễ giáng sinh.

Địa chỉ: 22/279 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:30

3. Chờ một người Kafe

Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với tông màu chủ đạo là đen trắng, vàng và có không gian ba tầng rộng rãi thoáng mát. Đặc biệt, khu vườn nhỏ ở ngay lối đi vào mang lại cảm giác xanh mát, tươi mới cho không gian. Bên trong quán được bố trí nhiều loại đèn, kết hợp với nội thất gỗ và sofa tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng.

với tông màu ấm cúng.

với tông màu ấm cúng.

Quán trang trí giáng sinh

Quán trang trí giáng sinh

Menu đồ uống của quán được thiết kế đa dạng, đẹp mắt từ các loại đồ uống cho đến tên gọi. Đến đây, mọi người nhất định phải thử món “Chờ 1 người” và các loại trà.

4. Lối Nhỏ Kafe 2

Quán có 3 tầng, với nhiều không gian trong nhà, ngoài vườn, ban công và cả gác mái. Quán toát lên vẻ thông thoáng và yên bình với chiếc cổng gỗ dẫn vào lối đi được lát gỗ cùng sỏi nhỏ trang trí xung quanh. Tổng thể Lối Nhỏ Kafe mang đến cảm giác ấm áp với tông màu gỗ chủ đạo, với những cây xanh làm điểm nhấn.

Không gian dẫn vào Lối Nhỏ Kafe.

Không gian dẫn vào Lối Nhỏ Kafe.

Bên cạnh không gian lung linh ấy thì menu tại đây cũng không thua kém gì với các loại đồ uống thơm ngon nhiều màu sắc với sự kết hợp hài hòa. Thực đơn của Lối Nhỏ Kafe khá đa dạng với có các loại nước: cà phê, trà, nước trái cây...

Quán nằm tại ngõ 45 Võng Thị, Tây Hồ.

Quán nằm tại ngõ 45 Võng Thị, Tây Hồ.

Địa chỉ: Ngõ 45, Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:30

5. Moment of life Coffee

Không gian của Moment of Life có màu cam chủ đạo, mang phong cách nhẹ nhàng, ấm áp với nhiều góc trang trí khác nhau. Bên trong quán được bao phủ với tông màu nâu trầm ấm nhưng vẫn hiện đại với nhiều khu vực ngồi khác nhau. Bên cạnh đó, Moment of Life cũng có không gian ngoài trời thoáng đãng.

Quán trang trí Noel với nhiều gấu bông rất dễ thương.

Quán trang trí Noel với nhiều gấu bông rất dễ thương.

Các khu vực khác nhau trong quán được kết nối với khoảng vườn bé nhỏ cùng giếng trời thoáng đãng. Vì vậy, tổng thể không gian luôn mang đến sự kết nối cùng thiên nhiên. Moment of Life có những bức tường “chấm bi” vừa lạ vừa vui mắt. Dù không gian đẹp nhưng đồ uống của quán vẫn chưa thực sự đa dạng.

Empty
Màu xanh đỏ mang đến cảm giác ấm áp trong mùa lễ hội.

Màu xanh đỏ mang đến cảm giác ấm áp trong mùa lễ hội.

Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Ngọc Doãn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

Bi Lê - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES