Madagui - khu du lịch nghỉ dưỡng độc nhất vô nhị

31/08/2017

Hiện nay, xu hướng du lịch tìm về với thiên nhiên đang ngày càng được nhiều người – đặc biệt là các cư dân đô thị hiện đại - quan tâm và yêu thích. Độc đáo nhất có thể kể đến xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với những trải nghiệm maọ hiểm và khám phá núi rừng ấn tượng tại Madagui Forest City – “thành phố rừng” kỳ thú ở cao nguyên Lâm Đồng.

Sở dĩ Madagui được gọi là “thành phố rừng” là bởi ở đây không hề thiếu thốn bất kỳ tiện nghi nào với 82 phòng Villas cao cấp, 27 phòng dành cho gia đình và 25 căn lều xinh xắn bên bờ sông Đạ Huoai, cùng hệ thống nhà hàng, quán cafe hiện đại. Đồng thời, khác với những thành phố du lịch khác, Madagui vẫn mang dáng vẻ của một khu rừng thực sự với những Hồ Thác Voi, Hồ Thạch Lâm, Đồi Bằng Lăng, Rừng tre... tươi xanh những tán cây cổ thụ rậm rạp, nằm bên cạnh những hang động kỳ bí vô cùng nổi tiếng như Hang Thầy, hang Cô, hang Tử Thần, hang Dơi.

Đến với Madagui, du khách có vô số lựa chọn nghỉ dưỡng thú vị. Nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên núi rừng, ngủ lều là một trải nghiệm cực kỳ đáng thử. Nếu đi với gia đình, bạn có thể lựa chọn phòng ngủ tập thể hoặc các phòng nghỉ, villa chất lượng cao có trang thiết bị tiện nghi như máy lạnh, truyền hình cáp nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên nhờ những “bức tường kính” trong suốt mở ra cả một cảnh quan xanh mướt.

Đến Madagui, đừng quên trải nghiệm cảm giác phấn khích khi dạo bước trên cây cầu treo nổi tiếng bắc qua hai bờ Nam - Bắc mang nét đặc trưng của xứ sở Tây Nguyên. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký những hoạt động giải trí gần gũi với thiên nhiên như trồng cây, tham quan vườn rau sinh học, đi bộ băng rừng hay thưởng thức những bộ phim bom tấn giữa rừng xanh với rạp chiếu phim ngoài trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau một ngày mệt nhoài dạo chơi và trải nghiệm thiên nhiên hùng vĩ, buổi tối hãy cùng nhau quây quần bên ánh lửa trại, cùng thưởng thức đặc sản thịt rừng, rau rừng, cá nướng trong giai điệu cồng chiêng rộn ràng của người Châu Mạ. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm thú vị và khó quên của bạn trong hành trình khám phá Madagui.

 

 

Madagui Forest City

 

Km 152, Quốc lộ 20, Thị trấn Madaguoil, H. Đạ Huoai, Lâm Đồng

Website: http://www.madagui.com.vn/

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES