Magneto 70 HT - siêu du thuyền 'dị nhân' mới của Numarine

26/05/2014

Numarine, hãng du thuyền Thổ Nhĩ Kỳ vừa ra mắt mẫu du thuyền mới nhất mang tên Magneto 70 HT lấy cảm hứng từ bộ phim X-Men và trong series du thuyền moto HT của hãng.

Những chiếc du thuyền mang nhãn hiệu HT của hãng Numarine nổi tiếng thế giới nhờ những thiết kế “mở” sang trọng và tốc độ đáng nể. Đây cũng là yếu tố hấp dẫn, thu hút giới tỷ phú mong muốn sở hữu.

 Du thuyền Magneto 70 HT

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Theo thông tin từ hãng, du thuyền này được đóng cách đây 2 năm trước tại xưởng trụ sở chính của hãng tại TNK dựa trên kỹ thuật cân bằng hiện đại nhằm giảm cảm giác tròng trành khi thuyền lướt đi trên mặt nước. Kèm theo đó là bộ đôi động cơ 2xMAN Diesel 1000 mã lực cho phép du thuyền có khả năng tăng tốc tối đa lên đến 34 hải lý/h và đạt tốc độ trung bình từ 24 đến 28 hải lý/h.

Toàn thân tàu được hãng khá ưu đãi khi lần đầu sử dụng hợp kim nhôm nhẹ đặc biệt với độ bền siêu việt và khả năng chống bào mòn nước biển cực tốt (theo tiêu chuẩn mới nhất của hãng).

Tên gọi "dị nhân Magneto" đã được kỹ sư người Thổ – ông  Can Yalman quyết định trong khi thiết kế mẫu concept cho du thuyền này, lấy cảm hứng từ du thuyền xuất hiện trong bộ phim X-MEN: First Class và tên nhân vật Magneto (Michael Fassbender).

Du thuyền có 4 tầng trong đó tầng thượng sundeck được xếp đặt rất tao nhã với khu vực tắm nắng dành cho bốn người và là nơi lý tưởng để vừa thưởng thức những ly cocktail và ngắm hoàng hôn xuống.

Cuối đuôi tàu là phòng ăn cho 6 người hoặc thêm 1 quầy lounge mini (tùy theo ý chủ sở hữu)

Thiết kế mở cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu thẳng từ trên tầng sundeck xuống tầng thấp hơn trong phạm vi 12m. Nét đặc biệt của Magneto 70 HT là tầng chính có một phòng Master Suite, văn phòng làm việc cho CEO. Boong dưới cùng là một chuỗi những phòng tắm và phòng ngủ sang trọng của cả khách hàng và phi hành đoàn. Phần nội thất bên trong được các kỹ sư thiết kế theo đúng như những gì mà các khách hàng yêu cầu khi họ đến đặt hàng.

Du thuyền này có giá khởi điểm là 2,8 triệu USD (khoảng 60 tỷ đồng). Sau khi đặt hàng bạn sẽ nhận được sản phẩm sau hai tháng.

RELATED ARTICLES