Thiên đường Bảo Sơn sẽ tổ chức lễ hội trong dịp nghỉ lễ

20/04/2022

Được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Nàng Tiên Cá, Công viên Thiên đường Bảo Sơn (Hà Nội) sẽ thiết kế và trang trí thành một đại dương rực rỡ phục vụ khách tham quan từ 30/4 đến 3/5.

Lễ hội Đại dương sẽ diễn ra với chuỗi chương trình nghệ thuật và hoạt động sôi động, được đầu tư công phu. Toàn thể khuôn viên Công viên được thiết kế và trang trí thành một "đại dương" với nhiều mô hình tiểu cảnh màu sắc, kỳ công.

Lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Nàng Tiên Cá, công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ biến hóa thành một thủy cung rực rỡ với nhiều mô hình độc đáo, cùng các hoạt động nghệ thuật như Carnival Vũ hội Đại dương hay vở nhạc kịch "Chuyện tình biển xanh" tại sân khấu Cung điện Hải vương trong suốt 4 ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Carnival Vũ hội Đại dương sẽ chào đón du khách với dàn xe cổ tích hoành tráng. Cùng với đó là sự góp mặt của những nghệ sĩ múa, hóa thân thành những nhân vật cổ tích như nàng Tiên cá, vua Thủy tề, binh đoàn Đại dương…, hòa mình vào vũ hội và giao lưu cùng du khách. Vở xiếc nhạc kịch “Chuyện tình Biển xanh” cũng là điểm nhấn đặc biệt tại Thiên đường Bảo Sơn dịp này. Chương trình kết hợp giữa nghệ thuật nhạc kịch, xiếc, múa, hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần chiêu đãi các em nhỏ.

Các nghệ sĩ tập luyện chương trình xiếc nhạc kịch “Chuyện tình Biển xanh”

Các nghệ sĩ tập luyện chương trình xiếc nhạc kịch “Chuyện tình Biển xanh”

Trong 4 ngày diễn ra Lễ hội Đại dương, Thiên đường Bảo Sơn sẽ mở cửa tới 18h hàng ngày.

Hồng Tư
RELATED ARTICLES