Manna – Quà tặng của thiên đường

12/09/2012

Hãy nghe chuyên gia chia sẻ về Timeshare
By: Chandar B.Subash
Gần đây, Timeshare - dịch vụ bất động sản mới mẻ đang được du khách lựa chọn thay thế cho các cách trải nghiệm du lịch truyền thống.

MANNA – QUÀ TẶNG CỦA THIÊN ĐƯỜNG

Manna Luxury Holidays chính thức đi vào hoạt động vào tháng 9/2010 với trụ sở chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sau Tết, công ty sẽ tiến hành lễ động thổ khu nghỉ dưỡng sử dụng năng lượng mặt trời cho toàn khu nghỉ dưỡng và nước biển cho hệ thống hồ bơi.

Nhân dịp này, Travellive đã có cuộc nói chuyện với ông Oded Blumenfeld – phó phòng Sales & Marketing của Manna Luxury Holidays, là chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ với 25 năm kinh nghiệm hoạt động dịch vụ Timeshare ở Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Tenerife, Thuỵ Điển và Việt Nam cùng với 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales & Marketing khi làm việc tại một số công ty lớn trên thế giới.

1. Làm thế nào để khách hàng hiểu quyền sở hữu và những lợi ích mà Timeshare mang lại phù hợp với họ nếu họ quan tâm tới dịch vụ này ở Việt Nam ?

Khái niệm Timeshare và quyền sở hữu các kỳ nghỉ phát triển cách đây 50 năm và rất thành công với các khách sạn nổi tiếng thế giới như Disney, Sheraton hay Hilton. Ngày nay, hơn 3,5 triệu thành viên tận hưởng tuần nghỉ đặt trước của họ tại một trong hàng ngàn khu nghỉ dưỡng khắp thế giới hoặc trao đổi tuần nghỉ của họ tại các khu nghỉ dưỡng thông qua tập đoàn RCI (Resort Condominiums International) để khám phá thế giới. Hiểu được nhu cầu nghỉ dưỡng và cơ hội khám phá thế giới của các gia đình Việt, Manna – quà tặng của thiên đường – như một món quà ý nghĩa dành tặng các gia đình Việt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trở thành thành viên của câu lạc bộ Manna Luxury Holidays, mỗi gia đình Việt sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của một kỳ nghỉ tuyệt vời ở các khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, họ cũng có thể trao đổi tuần nghỉ của mình với 4500 khu nghỉ dưỡng trên 101 quốc gia qua hệ thống RCI và trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ khắp thế giới như Caribe, châu Âu hay Nam Mỹ.

2. Ông có thể cho biết nguồn khách hàng mà dịch vụ hướng đến không?

Manna Luxury Holidays hướng đến các gia đình trẻ, những gia đình luôn quan tâm đến du lịch và những người chơi golf luôn mong muốn có một sân golf mini. Đồng thời, sau khi khởi công, Manna Luxury Holidays cũng hướng đến khách du lịch và khách nước ngoài.

3. Công ty ông cung cấp những dự án nào cho khách hàng?

Toạ lạc trong khu 12ha thiên nhiên tươi mát, nhìn ra vịnh Cam Ranh xanh biếc, Nha Trang, Manna sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng hàng đầu dành cho gia đình tại Việt Nam. Với 75% địa hình bãi biển tuyệt đẹp, gia đình từ 5-8 người có thể trải nghiệm trên 550 hạng mục nổi của Manna. Đắm mình trong những tia nắng vàng rực của mặt trời trên bãi biển quyến rũ, những môn thể thao dưới nước sôi động, những môn thể thao quý tộc như gôn, quần vợt đến những buổi trình diễn nghệ thuật hàng đêm, những lựa chọn ẩm thực quốc tế đa dạng và cả thư giãn tuyệt vời tại các spa sang trọng, Manna luôn sẵn sàng để thoả mãn mọi nhu cầu và là điểm đến cho một kỳ nghỉ hoàn hảo trong khoang 8 ngày 7 đêm.

4. Những lợi ích của chủ sở hữu Timeshare là gì?

Tận hưởng một hay nhiều tuần nghỉ dưỡng với gia đình ở căn hộ hoặc villa cao cấp trong khu Manna, bạn sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Manna mang đến những phút giây lãng mạn cho các cặp đôi. Đây là khoản đầu tư tốt và có thể thu hồi vốn trong thời gian ngắn hạn vì chủ sở hữu có thể sở hữu một căn hộ hoặc villa với giá rẻ và bán hoặc cho thuê với giá cao hơn. Thêm vào đó, chủ sở hữu cũng có thể tặng tuần nghỉ ở khu nghỉ dưỡng 5 sao của mình cho bạn bè và đối tác.

5. Ông có điều gì muốn nói với những nguời sẽ là chủ sở hữu Timeshare trong tương lai?

Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh, hãy sử dụng dịch vụ này ở Timeshare tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao của Manna. Đây không chỉ tốt cho gia đình bạn, túi tiền của bạn mà còn nâng vị thế của bạn lên tầm cao mới.

RELATED ARTICLES