Mazda CX-5 – cho những chuyến đi hoàn hảo

12/05/2015

Mazda CX-5 với những cải tiến sáng tạo về kích thước và khả năng vận hành linh hoạt đã để lại ấn tượng đẹp cho những người yêu thích dịch chuyển, đam mê trải nghiệm công nghệ và cảm giác lái thể thao.

Thiết kế thể thao đột phá

Mazda CX-5 khởi nguồn cho ngôn ngữ thiết kế KODO – “Linh hồn của sự chuyển động” với những đường nét thiết kế đầy tinh tế, cuốn hút mà không kém phần phóng khoáng và mạnh mẽ của một chiếc crossover thể thao. Điểm nhấn chính là những vuốt mạnh mẽ chạy liền mạch từ đầu xe kéo dài đến đuôi xe và ôm trọn hai viền bánh xe, thiết kế này góp phần cải thiện tính khí động học của xe, kết hợp với bộ mâm cỡ lớn 19 inches đầy cá tính. Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt kích thước lớn và kéo dài sang hai bên nối liền với cặp đèn pha bi-xenon mang phong cách hiện đại và trẻ trung. Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu bố trí cao cùng cặp bô đôi giúp chiếc xe thêm phần thể thao, trẻ trung và mạnh mẽ.

 

 

Khoang nội thất thoáng đãng, khoảng cách giữa các hàng ghế rộng rãi mang lại sự thoải mái cho hành khách trong những chuyến đi dài. Đặc biệt, nội thất bên trong bọc da và ốp gỗ sang trọng đưa Mazda CX-5 trở thành mẫu CUV chuẩn mực và đẳng cấp. Bên cạnh hệ thống âm thanh  9 loa Bose cao cấp, Mazda CX-5 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại tiện nghi tuyệt vời dành cho người lái và hành khách như hệ thống khởi động bằng nút bấm, khóa và mở cửa thông minh, điều hòa tự động, ghế chỉnh điện, ghế sau gập 6:4,… 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sức mạnh vượt trội – An tâm mọi hành trình 

Mazda CX-5 ứng dụng công nghệ SkyActiv hiện đại – một giải pháp tiên tiến về động cơ, hộp số, thân xe, hệ thống treo giúp tối ưu hóa các tính năng vận hành và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu. 

 

 

Tương xứng với ngoại hình đầy sức hút là sức mạnh động cơ SkyActiv 2.0L 153 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút , mô-men xoắn 200Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút  cùng hộp số tự động 6 cấp giúp vận hành êm ái không chỉ trên những cung đường bằng phẳng mà còn có khả năng vượt địa hình khi cần thiết, Mazda CX-5 không chỉ thích hợp cho nhu cầu đi lại hàng ngày mà còn có thể trở thành  “người bạn đường mạnh mẽ” trong những chuyến đi dài ngày.

Ngoài ra, Mazda CX-5 còn được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (DSC), chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt (TCS), chống lật (RSC), ga tự động cruise control, đèn pha tích hợp chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha (AFS), camera lùi,… đem lại cảm giác yên tâm và thoải mái trong mọi hành trình.

 

 

Sở hữu

Hiện tại Mazda CX-5 phiên bản 1 cầu (2x4) có giá bán là 1 tỷ 084 triệu đồng , và phiên bản 2 cầu (4x4) có giá 1 tỷ 134 triệu đồng. 

Trong tháng 5, khách hàng mua xe Mazda CX-5 được tặng kèm 01 năm bảo hiểm vật chất – Bảo hiểm PVI bên cạnh chương trình ưu đãi giá và quà tặng khác. 

 

RELATED ARTICLES