Mercedes-Benz bàn giao 4 xe E-Class mới cho khách sạn Caravelle

15/10/2013

Một trong những địa danh mang nhiều dấu ấu lịch sử của Sài Gòn – khách sạn Caravelle đã tiếp tục hoàn thiện dịch vụ đưa đón 5 sao với việc chọn mua 4 chiếc Mercedes-Benz E-Class hoàn toàn mới. Caravelle là khách hàng trung thành của Mercedes-Benz, từ năm 2004. Lô xe E-Class mới này đã đưa mối quan hệ hợp tác dài hạn và thân tín của Mercedes-Benz và Caravelle lên một tầm cao mới.

Caravelle cũng là khách hàng đầu tiên của Mercedes-Benz trang bị bộ kết nối internet không day trên xe, giúp hành khách truy cập internet và email nhanh chóng. Điều này rất hữu ích tại thành phố có mật độ giao thông cao như TP.HCM. Dịch vụ mới này bảo đảm khách hàng Caravelle có thể tiếp tục công việc và giữ liên lạc với gia đình cho dù họ đang ở đâu, đang trên đường đến sân bay hay đang ở tiền sảnh, khách hàng luôn được kết nối.

Ông John Gardner, Tổng giám đốc Caravelle chia sẻ thêm: “Chi phí bảo dưỡng thấp và dịch vụ chất lượng là lý do chúng tôi tiếp tục lựa chọn Mercedes-Benz. Là hai thương hiệu hàng đầu ở hai lĩnh vực khác nhau, chúng tôi có chung những giá trị cốt lõi: sang trọng, an toàn và đáng tin cậy. 4 chiếc E-Class hoàn toàn mới sẽ làm hài lòng những du khách và thương nhân đẳng cấp. Hơn nữa, chúng tôi có thể tạo ra thế mạnh riêng của mình cùng với Mercedes-Benz.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dịch vụ khách sạn tại Việt Nam phát triển vượt bậc trong thời gian qua với nhiều dự án mới được xây dựng trên cả nước. Những khách sạn, resort đang hoạt động cũng bắt kịp với xu thế bằng cách mở rộng và nâng cấp cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao, về số lượng và chất lượng.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Mercedes-Benz đồng nghĩa với sang trọng và chất lượng, đáp ứng được kỳ vọng của những khách hàng hạng nhất. Chúng tôi luôn tích hợp những tính năng tiên tiến vào xe để mang đến giải pháp tốt nhất cho đối tác và khách hàng của họ. Như lần này, chúng tôi đã trang bị bộ truy cập internet không dây để khách hàng của Caravelle có thể online, ngay cả khi trên xe”.

Thiết kế cá tính và sự hiệu quả đã trở thành những giá trị cốt lõi của xe E-Class mới bên cạnh các công nghệ an toàn. Hệ thống đèn thông minh full-LED của E-Class là một kiệt tác nghệ thuật với 4 đường cong ‘mí mắt’ đầy cảm xúc. Tại các ngã tư, chức năng ECO Start/Stop giúp động cơ tạm ngừng hoạt động để tránh tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Với mỗi phút hoạt động, tính năng ECO Start/Stop có thể giúp cho xe E-Class đi thêm quãng đường dài 400m. E-Class mới cũng là mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam đầu tiên có thân xe được xử lý tại nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại và thân thiện với môi trường nhất trên thế giới của Mercedes-Benz. Do đó, E-Class trở thành lựa chọn tối ưu của khách sạn 5 sao Carevelle, bởi Caravelle cũng luôn đặt tiêu chí thân thiện với môi trường lên hàng đầu.

Ngày nay, khách hàng Việt Nam và các doanh nghiệp rất chú trọng phong cách sống, đặc biệt là về mảng phương tiện. Lựa chọn phương tiện đi lại phần nào phần nào phản ánh sự thành công và địa vị xã hội của họ. Mercedes-Benz chính là một ‘vũ khí sắc bén’ cho các thương hiệu đang muốn nâng tầm chính mình, tập trung vào dịch vụ khách hàng. Đây là xu thế mà lĩnh vực khách sạn đang đi đầu, và trong trường hợp này người đi tiên phong chính là khách sạn Caravelle.

RELATED ARTICLES