Mia Resort Nha Trang – Chốn riêng tư của bạn

31/01/2013

Trên trục đường chính từ sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang, Mia Resort nằm nép mình dưới chân đèo, giữa sườn núi và vùng nước biển xanh nguyên sơ, được bao quanh với những bãi cát trắng mịn cùng những vạt nước trong như pha lê, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và biệt lập. Bãi biển chạy dài ôm lấy khu nghỉ dưỡng rất phù hợp với các hoạt động cùng gia đình và bạn bè.

Khi đến với Mia Resort, du khách sẽ  ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hài hòa của khu nghỉ dưỡng. Trong thung lũng hẹp giữa núi và biển, các kiến trúc sư tài hoa đã thiết kế khu du lịch với 50 phòng nghỉ sang trọng, trong đó có 18 phòng được xây dựng theo kiểu căn hộ và 32 biệt thự xây dựng theo kiểu giật cấp từ thấp lên cao, nằm cheo leo trên vách đá. Bằng việc sử dụng các vật liệu tự nhiên như: gỗ và đá granite..., các công trình kiến trúc ở đây đều được thiết kế trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao. Quán bar, nhà hàng, phòng nghỉ... đều hướng ra biển, tạo nên không gian mở rất đỗi thanh bình, giúp du khách luôn có cảm giác thư thái khi nghỉ dưỡng ở nơi này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Mia Resort, du khách như lạc vào một khu vườn yên tĩnh với thảm cỏ được trồng ngay trên trần nhà, những lối đi được lát bằng đá cuội, những khóm trúc, câytre bao quanh vườn nhà... Những bãi cát mịn chạy dài ôm lấy mặt nước xanh thẳm tạo nên tấm gương phản chiếu vẻ đẹp hài hòa của khu nghỉ dưỡng có cái tên rất Việt này. Mỗi ngày, khách đều có dịp được ngắm mặt trời mọc trên biển, cùng gia đình và bạn bè thưởng thức một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến trên bãi biển. Đêm đêm, khách có thể mở cửa đón gió mát lạnh từ biển thổi vào, được nghe tiếng sóng vỗ như lời thì thầm tình tự của biển khơi.

Tắm biển luôn đem lại cho du khách những giờ phút sảng khoái. Tuy nhiên, khách có thể đến hồ bơi để ngâm mình trong làn nước mát lạnh. Mia Resort còn có nhà hàng Sandals với những món ăn được chế biến từ hải sản, kết hợp với những sản vật của địa phương. Khách cũng có thể thưởng thức những bữa ăn ngoài trời dưới mái hiên bên cạnh hồ bơi, đến quầy bar để vừa thư giãn vừa được ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn. Sau một ngày vui chơi thoải mái cùng gia đình, khách có thể ghé thăm Spa để được hưởng các dịch vụ: chăm sóc da mặt, trị liệu cơ thể... chuyên nghiệp. Vào cuối tuần, Mia Resort thường tổ chức các bữa tiệc nướng trên bãi biển để phục vụ du khách. Khách đến với Mia Resort phần lớn là khách du lịch châu Âu, các doanh nhân nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Để khắc phục nhược điểm xa trung tâm, hiện nay, mỗi ngày, Mia Resort có 3 chuyến xe miễn phí đưa khách đi trung tâm thành phố Nha Trang và trở về lại khu nghỉ dưỡng trong ngày.

Mia Resort là nơi gặp gỡ của thiên nhiên và con người, nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích cho sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Mia Resort Nha Trang

RELATED ARTICLES