Mùa của nắng

16/04/2018

Này, mái phố đã nhuộm nắng vàng. Nắng lên cũng là khi người người xốn xang sắp xếp hành trang cho những kỳ nghỉ dài, tận hưởng niềm vui chỉ có được trong những ngày hè cháy bỏng. Chuyên mục thời trang Tháng Tư của Travellive với những mẫu thiết kế phóng khoáng và gợi cảm sẽ là gợi ý hoàn hảo cho phái đẹp trong chuyến đi tới. Thông qua bộ ảnh này, Travellive cũng muốn chia sẻ với bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại một ốc đảo xanh trên cát trắng: Khu nghỉ dưỡng Duyên Hà – Cam Ranh.

Nằm ngay bên vịnh Cam Ranh, Duyên Hà resort đem tới cho du khách một bãi tắm biển tự nhiên tuyệt đẹp với bờ cát mịn, làn nước xanh thẳm, trong vắt.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ẩn mình trong không gian vườn xanh mướt với những loài cây nhiệt đới, lắng nghe tiếng chim ca làm dịu mát tâm hồn.

Nếu đã mệt sau hàng giờ giỡn sóng, du khách có thể nghỉ ngơi và thưởng thức tách trà chiều hay dùng bữa tại các nhà hàng trong ánh đèn xa hoa, lộng lẫy.

Duyên Hà resort gây ấn tượng với thiết kế mang đậm phong cách Á Đông và sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo trong trang trí nội thất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Duyên Hà – Cam Ranh sở hữu 609 phòng ở và villa sang trọng với những tiện nghi thoải mái nhất. Du khách thích được sống giữa cảnh quan thiên nhiên có thể lựa chọn phòng nghỉ hướng vườn, villa hướng hồ hay villa có bể bơi riêng.

Điểm nhấn trong các villa của Duyên Hà Resort là phòng tắm lộ thiên mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

Bộ ảnh thực hiện tại khu Resort Duyên Hà - Cam Ranh

DUYEN HA RESORT CAM RANH

  • Lô D9B, Khu 3, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
  • www.duyenharesort.com

PHOTOGRAPHER: Trần Kỳ Anh

MODEL: Kim Dung

MUA: Mykool Lê

STYLIST: Pông Chuẩn

CREATIVE PRODUCER: Kincoi

FASHION: Zara, Coast, Trần Hùng, Bold Bikini

ACCESSORIES: Juno, Lovisa, Hanta

LOCATION: Duyen Ha Resort Cam Ranh

RELATED ARTICLES