Mùa hè bất tận tại Premier Village Danang Resort

15/04/2015

Nếu bạn muốn tìm một chốn nghỉ ngơi riêng tư cùng bạn bè và gia đình hè này, Premier Village Danang Resort với những trải nghiệm đặc biệt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Premier Village Danang Resort là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng biển xanh và nắng vàng trong hè này. Đặc biệt, du khách có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối chương trình In-Villa BBQ. Mỗi Villa đều sở hữu một bể bơi riêng và một khu vườn xinh đẹp.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ dưỡng cũng nằm gần rất nhiều điểm du lịch của thành phố Đà Nẵng, du khách có thể thỏa thích vui chơi hoặc đơn giản chỉ là nghỉ ngơi, thư giãn với những dịch vụ tuyệt vời của Premier Village Danang Resort.

Du khách tham gia chương trình In-Villa BBQ sẽ được thưởng thức buffet sáng ngon tuyêt, được thuê xe đạp, tham gia các hoạt động thể thao và dịch vụ đưa đón tại sân bay miễn phí. Khu nghỉ dưỡng cũng sẽ cung cấp các chuyến xe bus để du khách có thể vào trung tâm thành phố Đà Nẵng mua sắm.

 

 

Giá từ: VND 7,900,000/Đêm/ Villa. Điều kiện để tham gia chương trình In-Villa BBQ là du khách phải ở ít nhất 3 đêm và chỉ được tham gia một lần với mỗi lần nghỉ dưỡng tại resort. Chương trình yêu cầu thanh toán trước và không hoàn lại tiền, không thay đổi lịch và không chấp nhận hủy đặt phòng. 

Premier Village Danang Resort

  • Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 05113 919 999 
RELATED ARTICLES