Mừng kỷ niệm 20 thành lập – Khách sạn New World Saigon tưng bừng với chuỗi hoạt động vì Cộng đồng

08/10/2014

Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, khách sạn New World Saigon đã tổ chức các hoat động vì cộng đồng và thành công mỹ mãn.. Trong đó, dấu ấn đáng nhớ là Nhảy Flash Mob và thăm Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em CNCF

Những ai có dịp chứng kiến màn nhảy Flash Mob của nhân viên khách sạn New World Saigon tại Crescent Mall và Diamond sẽ không khỏi trầm trồ về những bước nhảy điệu nghệ của những người tham gia. Họ càng bất ngờ hơn khi biết đó là những nhân viên khách sạn bởi những vũ điệu đẹp mắt không khác gì của những vũ công chuyên nghiệp.

Flash mob là hoạt động của một nhóm bạn bè cùng hẹn trước, nhanh chóng tụ họp tại một nơi công cộng để cùng làm một việc gì đó lạ mắt và lý thú theo kịch bản hay là tự phát ngẫu hứng rồi lập tức giải tán nhanh như là lúc tụ họp, xem như là chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Sự kiện thứ hai cũng tạo được nhiều dấu ấn tốt đẹp chính là các nhân viên của khách sạn New World Saigon đã có chuyến viếng thăm ý nghĩa đến Tổ Chức Bảo Trợ Trẻ Em Christina Noble (CNCF- Tú Xương, Quận 3). Đồng hành cùng các bạn trẻ nhiệt tâm còn có ca sĩ Thảo Trang- một giọng ca trẻ khỏe đang được công chúng mến mộ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dấn ấn đặc biệt  phải kể đến chính là đêm gala từ thiện được tổ chức ngay sảnh lớn sang trọng và lịch lãm của khách sạn. Trong buổi tiệc này, các thượng khách đã được phục vụ bữa tiệc hoành tráng. Để chuẩn bị cho bữa tiệc này, các đầu bếp của New world đã kỳ công xây dựng một thực đơn năm món sang trọng , các món ăn trên đã được phục vụ cùng các loại rượu hảo hạng. công trình này do ba bếp trưởng hàng đầu tập đoàn New World Hotels & Resorts sáng tạo và tự tay chế biến.. Ngoài ra, mọi thượng khách còn được mãn nhãn với nhiều màn trình diễn nghệ thuật hào hứng, điêu luyện…các tiết mục ảo thuật đã làm thượng khách trầm trồ  , sau đó  mọi người cùng  “phiêu và cháy” với những tiết mục biểu diễn của ca sĩ Thảo Trang cùng DJ Justin Murta đầy hào hứng

Trong đêm tiệc, niềm vui được nhân đôi với chương trình rút thăm may mắn.  Qua đó, nhiều giải thưởng hấp dẫn như vé máy bay khứ hồi đến Mỹ hạng thương gia của hãng hàng không ANA, điện thoại Nokia Lumia, 2 đêm nghỉ tại khách sạn New World Wuhan bao gồm ăn sáng và ăn tối, …Đặc biệt, chương trình đấu giá từ thiện nhằm giúp đỡ các trẻ khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua Tổ Chức CNCF cũng đã tạo nên một nghĩa cử cao quý

Hãy tham gia và trở thành một phần trong hành trình đáng nhớ này - hành trình 20 năm phục vụ  trong ngành dịch vụ lựu trú, New world Saigon Hotel đã định vị cho mình một phong cách : " Làm hết sức - chơi hết mình- sẻ chia là hạnh phúc" 

Đó cũng là  nghĩa cử mà tập thể nhân viên Khách sạn New world Saigon luôn tâm niệm: Sống để cống hiến,  sẻ chia -Đó mới là cuộc sống có  ý nghĩa..

Giá vé: VND4,200,000 một người, bao gồm một đêm nghỉ tại phòng Residence Club Deluxe của khách sạn New World Saigon dành cho hai khách kèm bữa sáng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và buổi đấu giá sẽ được quyên góp cho Tổ Chức CNCF.

Để đặt vé xin vui lòng liên hệ chị Ly Ly, bộ phân Ẩm Thực của khách sạn qua số điện thoại +84 8 3829 4000, số nội bộ 2812 hoặc email [email protected].

 

RELATED ARTICLES