Myanmar giới thiệu slogan du lịch mới

16/10/2018

Tháng 9 vừa qua, Myanmar chính thức công bố slogan du lịch mới "Myanmar quyến rũ" (Myanmar, Be Enchanted) thay cho slogan du lịch cũ "Hãy bắt đầu hành trình" (Let the journey begin) đã quen thuộc bạn bè quốc tế từ năm 2013.

Chia sẻ với báo chí, Bộ trưởng Bộ Du lịch và Khách sạn Myanmar, ông U Ohn Maung cho biết: Việc thay đổi slogan du lịch và triển khai các hoạt động truyền thông mới cho ngành hy vọng sẽ làm tăng lượng khách du lịch và lữ hành đến với Myanmar nhiều hơn. Theo thống kê, lượng khách du lịch đến với Myanmar đã có sự giảm nhẹ trong năm 2017 với 3,4 triệu lượt khách nước ngoài, so với 4,6 triệu người vào năm 2015.

maxresdefault

Ngành du lịch của đất nước này đang trong đà phát triển, tuy nhiên vẫn chưa được đánh giá là điểm đến tiềm năng do chi phí di chuyển, lưu trú cũng như ăn uống không hề rẻ. Đặc biệt giá vé máy bay từ các nước phương Tây đến Myanmar rất cao, phải trung chuyển ở nhiều chặng và thời gian bay dài.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
41660997_467302443759993_3965776239767092260_n

Hiệp hội Quảng bá Du lịch Myanmar, đơn vị chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các chương trình, hoạt động quảng bá du lịch của đất nước này, đang tập trung vào xây dựng hình ảnh Myanmar trở thành một "điểm du lịch khám phá". Bởi lẽ, quốc gia này được biết đến với thiên nhiên hoang sơ, bãi biển đẹp, nền văn hóa đa dạng, hệ thống cung điện, lăng tẩm được bảo tồn ở điều kiện tốt và những con người thân thiện, mến khách.

Lượng khách du lịch châu Á đến với Myanmar đa phần từ Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia.

Empty
Phương Ngọc - Nguồn: Myanmar Times
RELATED ARTICLES