NagaWorld Cửa Ngõ Mùa Hè

28/04/2016

Du lịch không chỉ là ngắm cảnh, nghỉ ngơi và thư giãn. Du lịch là đi để bước vào thế giới của những khám phá bất tận, là trải nghiệm và tận hưởng niềm đam mê của chính mình. Sắp xếp hành lý để bắt đầu chuyến hành trình đến với vương quốc của các kỳ quan nhân dịp 2 kỳ nghỉ lễ lớn là giỗ tổ Hùng Vương và ngày Quốc tế lao động do khu phức hợp giải trí NagaWorld tổ chức chính là để cảm nhận trọn vẹn cái ý nghĩa của hai từ “du lịch”..

NagaWorld luôn thu hút một lượng lớn khách viếng thăm, từ những du khách tham gia tour du lịch nghỉ dưỡng, đến các du khách ưa khám phá từ khắp nơi trên thế giới. Sự kết hợp của hơn 700 phòng Deluxe  sang trọng và các dãy Suite lộng lẫy của khu khách sạn 14 tầng cùng khu vực spa cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Khách sẽ được hỏa sức khám phá nét đẹp giàu văn hóa của PhnomPenh, Campuchia: cung điện hoàng gia, chùa Wat Phnom, khu chợ Nga, chùa Bạc, đường Sisowath, đài Độc Lập, khu chợ trung tâm. Hãy đến chiêm ngưỡng kiệt tác Hoàng cung lung linh và tráng lệ với sự có mặt của hoàng cung rực rỡ. , nơi uy nghi nhất là pho tượng Phật ngọc lục bảo, được ví như quốc bảo của vương quốc này.

Bên cạnh đó, NagaWorld còn có trung tâm Spa sang trọng và hiện đại, dựa trên các nguyên lý hồi phục truyền thống Khmer- cân bằng, tinh khiết, sinh lực và sảng khoái.Tại đây, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức và thỏa mãn mọi mong muốn với chuỗi 18nhà hàng và bar đa phong cách, cùng những kiệt tác ẩm thực hấp dẫn và cùng vui chơi thỏa thích và mở tiệc với những đêm vui bất tận tại NagaWorld, thế giới giải trí hàng đầu Campuchia.

Hãy cùng thư giãn với gói “Over 2 ngày 1 đêm” tại NagaWorld gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ xe buýt cao cấp 02 chiều miễn phí từ Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô PhnomPenh chỉ với 1.958.000 đồng/ người/phòng đôi đã bao gồm 2 chiều đưa đón bằng xe Limo Bus 5 sao có ghế massa và mà hình LCD riêng biệt,1 đêm nghỉ tại phòng superior, 1 bữa ăn nhẹ trên xe, 2 bữa buffet sáng và tối tại nhà hàng Grand Garden và miễn phí thăm quan thành phố tại 7 điểm du lịch nổi tiếng.

Và gói “ Discovery 3 ngày 2 đêm “ với giá chỉ từ 2.750.000 người / phòng đôi

Gói ưu đãi bao gồm:

Hai đêm nghỉ tại phòng Superior (phòng đơn hoặc phòng đôi)

Sử dụng phòng gym miễn phí

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sử dụng hồ bơi miễn phí

2 Buffet sáng tại nhà hàng Grand Garden

30$ Voucher được sử dụng cho 4 bữa chính tại hệ thống các nhà hàng Âu Á tại NagaWorld

Thăm quan 7 điểm danh lam thắng cảnh tại thủ đô PhnomPenh như :

Hoàng cung

Bảo tàng quốc gia

Đại lộ Sisovath ven bờ Tonle Sap,

Đài tưởng niệm quân tình nguyện Việt Nam – Cambodia

Quảng trường Độc lập với kiến trúc độc đáo mang đậm nét văn hóa của xứ sở Campuchia,  

Tham quan mua sắm quà lưu niệm và đặc sản tại Chợ Lớn Mới,

 

Công ty TNHH NAGA SERVICES

Lầu 20, tòa nhà số 20 Hải Triều, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6298 6969 - 62918788, 62918798

Hotline: 0966 3333 87 , 0902809959

www.nagaworld.com

RELATED ARTICLES