Khi những cái ôm ấm áp của mùa Hè tràn xuống vịnh Vĩnh Hy, khu nghỉ dưỡng Amanoi trở thành thiên đường cho những cuộc phiêu lưu, khám phá ngoài trời và những khoảnh khắc “chạy trốn” yên bình hiếm nơi nào có được.

Với dải bờ biển quyến rũ và được ôm trọn bởi vườn quốc gia Núi Chúa, Amanoi từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường tự nhiên bên vịnh Vĩnh Hy. Khi những tia nắng đầu tiên chạm xuống, Amanoi trở thành địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa Hè. Dù bạn đang tìm kiếm những cuộc thám hiểm ly kỳ hay sự thư giãn, yên bình, Amanoi hứa hẹn một trải nghiệm mùa Hè khó quên, kết hợp hài hòa nhất giữa “yên” và “động”. 

Vậy, điều gì đang chờ bạn ở Amanoi mùa Hè này?

Empty
Empty

Mùa Hè này, Amanoi chào đón Chef Simone Baglini và Chef William Miroslaw là các đầu bếp khách mời tại khu nghỉ dưỡng.

Với 15 năm kinh nghiệm, Simone là đầu bếp người Ý đến từ Aman Le Melezin, Pháp, nơi anh làm việc với tư cách là Chef de Cuisine. Trước đây, anh từng làm việc tại một số nhà hàng nổi tiếng được gắn sao Michelin như Hotel Plaza de Russie Relais&Chateaux, Qui Plume La Lune, La Scène Theleme, Relais&Château Il Pellicano ở Ý. Simone sẽ mang đến cho khách nghỉ dưỡng Amanoi những bữa tối mang hơi thở ẩm thực Ý và Địa Trung Hải vào thứ Sáu, hai lần một tháng tại nhà hàng Beach Club với bữa tối đầu tiên diễn ra vào ngày 7/6/2024. 

Empty

Còn với William, anh là một đầu bếp người Pháp có gần 20 năm kinh nghiệm làm bánh ngọt tại nhiều nhà hàng và khách sạn nổi tiếng như Hôtels Jumeirah ở Dubai, Hôtel Métropole ở Monaco, Hôtel Cheval Blanc ở Maldives. William sẽ tổ chức các workshop làm bánh ngọt tại Rock Studio vào thứ Bảy, hai lần một tháng với workshop đầu tiên diễn ra vào 8/6/2024, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho gia đình.

Empty

Amanoi được bao quanh bởi vẻ đẹp hoang sơ của Vườn Quốc gia Núi Chúa, nơi có hệ sinh thái đa dạng. Với những tuyến đường được thiết kế phù hợp với từng cấp độ từ dễ đến khó, khách nghỉ dưỡng có thể cùng hướng dẫn viên khám phá cảnh sắc tuyệt vời nhất của Vườn Quốc gia Núi Chúa và Khu Dự trữ Sinh quyển UNESCO. 

Từ khu nghỉ dưỡng, các cung đường mòn có thể đưa khách nghỉ dưỡng đến với trải nghiệm: đi bộ thân thiện cùng gia đình, dã ngoại trên những bãi biển bí mật, chuyến đi bộ - leo núi thử thách hơn đến từng khối đá độc đáo của Bãi Đá, khám phá khung cảnh vịnh kỳ vĩ trên đỉnh Goga. Với những hành trình leo núi dài, bữa trưa picnic và người hỗ trợ mang đồ sẽ bao gồm trong hành trình.

Empty
Empty

Vùng nước xanh trong, êm đềm của vịnh Vĩnh Hy mang đến không gian lý tưởng cho các hoạt động thể thao bãi biển như: chèo thuyền kayak, SUP, thuyền buồm hay đi thuyền cao tốc dọc bờ biển. Trên hành trình chèo thuyền, bạn có thể khám phá những bãi biển bí mật và đến gần hơn với thế giới sinh vật biển đa dạng. 

Để đảm bảo trải nghiệm an toàn và thú vị, Amanoi sẽ cung cấp tất cả các thiết bị cần thiết và hướng dẫn cho du khách. Bạn cũng có thể du ngoạn trên vịnh Vĩnh Hy bằng một trong những chiếc thuyền kayak đáy kính của khu nghỉ dưỡng. Được làm từ polycarbonate bền, nhẹ, chống vỡ, thuyền kayak hoàn toàn trong suốt và bạn sẽ tha hồ chiêm ngưỡng những sinh vật biển dưới mặt nước.

Empty

Bên cạnh đó, dưới làn nước trong veo của bờ vịnh, một vương quốc san hô ẩn mình chờ đợi được khám phá. Du khách có thể tận mắt thấy những rạn san hô nguyên sơ trong chuyến thám hiểm lặn với ống thở có hướng dẫn viên và khám phá hơn 350 loại san hô như san hô sừng, san hô đĩa được tìm thấy trong khu bảo tồn của vịnh Vĩnh Hy, cũng như những loài cá nhiệt đới đầy màu sắc bao gồm cá cò, cá thiên thần, cá kèn, cá đù và cá dơi. 

Empty

Những bãi biển của Amanoi mang đến khung cảnh bình dị, yên bình cho buổi dã ngoại và trải nghiệm ăn uống riêng tư. Hãy tưởng tượng về một bữa ăn ngon do những đầu bếp của Amanoi chuẩn bị, nơi bạn được thưởng thức với đôi chân trần trên cát bên tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ. Cho dù đó là một bữa tối lãng mạn cho hai người hay một buổi tối ấm cúng bên gia đình, những trải nghiệm này sẽ giúp chuyến phiêu lưu mùa hè của bạn đáng nhớ hơn.

Empty

Không chỉ có biển, bữa tối bên hồ bơi Cliff Pool hoặc hồ sen Aman Spa cũng là trải nghiệm đặc biệt, nơi bạn có thể ngắm vì sao lấp lánh trên bầu trời cùng khung cảnh vịnh biển xa xa bên những người thương yêu. 

Đặc biệt hơn, khi đến với Amanoi vào mùa Hè, không thể bỏ qua hoạt động ngắm hoàng hôn tại Twilight Cliff Lounge tọa lạc giữa vịnh biển, Khi mặt trời lặn xuống sau những dãy núi của vườn Quốc gia Núi Chúa, nhuộm vàng những mái nhà của Amanoi với ánh sáng rực rỡ. Trải nghiệm này bao gồm rượu sâm panh và các món ăn nhẹ trên vịnh biển.

Empty
Empty

Các chương trình chăm sóc sức khỏe của Amanoi được thiết kế để nâng cao sức khỏe toàn diện, kết hợp hoạt động thể chất, tinh thần với những liệu pháp thư giãn và trị liệu. Khách nghỉ dưỡng có thể tham gia các buổi tập thể dục ngoài trời và tận hưởng các liệu pháp spa độc quyền của Aman.

Từ 1/6 - 31/7, Amanoi sẽ chào đón Paula Choi - nhà trị liệu toàn diện đến từ Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm, thực hiện các trị liệu cho khách nghỉ dưỡng bao gồm châm cứu, giác hơi, trị liệu bằng âm thanh và các buổi trị liệu vận động, giúp mang lại những phục hồi về sức khỏe thể chất và tinh thần. 

Empty

Với một loạt các hoạt động ngoài trời đa dạng được thiết kế phù hợp với mọi sở thích, du khách có thể hòa mình vào khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Vĩnh Hy và Vườn Quốc gia Núi Chúa, có cho mình một mùa Hè rực rỡ và đáng nhớ nhất tại Amanoi.

Empty

Khu nghỉ dưỡng Amanoi

Địa chỉ: Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Ninh Thuận

Tel: +84 259 3770 777

Email: [email protected]

Website: https://www.aman.com/vi-vn/resorts/amanoi