03.1
Empty
Empty

Năm nay, thương hiệu whisky xứ Speyside - The Macallan đã được truyền cảm hứng bởi nét đẹp văn hoá đón Tết Á Đông này. Đó cũng là lý do cho sự kết hợp với nữ nghệ sĩ châu Á - Nini Sum. Khác với hai phiên bản trước được lấy cảm hứng từ lễ hội Hogmanay của người Scotland, bộ sưu tập A Night on Earth - The Journey năm nay tái hiện hành trình về nhà của người con xa quê trong thiết kế hộp đựng. Sự thay đổi không ngừng này cũng minh chứng cho tinh thần sáng tạo không giới hạn của thương hiệu 200 năm tuổi.

Empty

Thiết kế vỏ hộp A Night on Earth - The Journey không chỉ thành công tái hiện nét đặc trưng trong văn hoá Á Đông mà còn gợi thật nhiều cảm xúc người thưởng lãm khi trải nghiệm mở hộp. Qua từng lớp hộp đựng, ai cũng đều nhìn thấy hành trình của chính mình sau một năm đi xa.

Empty
Empty

Trong ký ức của Nini Sum, những ngày cuối năm gắn liền với hương vị đặc trưng của mùi gỗ sồi nướng thoang thoảng, mùi bánh gạo hấp, và cả vị bùi bùi của hạt hướng dương khi cả nhà cùng quây quần nhâm nhi… Chân thật và gần gũi, tất cả đã trở thành chất liệu để nhà chế tác mạch nha whisky Scotland sáng chế nên A Night on Earth - The Journey.

Thời khắc sum vầy, A Night on Earth - The Journey khiến mọi bữa tiệc càng thêm đáng nhớ khi dẫn lối khứu giác với nốt hương ngọt dịu của dừa nướng, mùi thoang thoảng của chè nếp cốt dừa. Hoà quyện với sự ngọt ngào ấy là chút thanh mát của vỏ cam, chanh.

Thanh thoát mà sâu sắc, A Night on Earth - The Journey là sự cân bằng giữa vị ngọt và tươi  mát đan xen đầy tinh tế. Kiệt tác whisky được khai lối bởi vị tươi mát của cam chanh. Hành trình khám phá trở nên đặc sắc hơn với vị ngọt của dừa nướng, vani bao phủ vòm miệng. Và rồi hậu vị kết thúc với nốt hương của gỗ sồi nướng, trọn vẹn và sâu sắc như thời gian chưng cất và ủ ròng qua bao năm tháng của thương hiệu có tuổi đời hai thế kỷ.

Empty