Đón năm mới cùng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

12/12/2019

Cuối năm luôn là dịp lý tưởng để bạn trải nghiệm nhiều điều lý thú và khó quên cùng gia đình trước thềm một năm mới bắt đầu. Hãy cùng chào đón mùa lễ hội này với những sự kiện đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay.

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay sẽ đem đến cho bạn và gia đình một mùa đông ấm áp với những trải nghiệm ẩm thực phong phú, thức uống mê say và nhiều sự kiện hấp dẫn đến từ 5 nhà hàng và quán bar của khu nghỉ: Mercato, Clubhouse, Playground, Pool Bar, và Muse.

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay

Tại Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay, bạn và gia đình sẽ được thưởng thức thực đơn hải sản hấp dẫn cùng các món ăn truyền thống mùa lễ hội, chỉ có duy nhất một lần trong năm, như: Ức vịt ủ muối, Gà tây quay mật ong, Cá hồi đút lò, Tôm mũ ni chần gừng, Hàu Phú Quốc, Ghẹ hoa sốt me, Tôm tẩm ướp cocktail, Súp tôm hùm... cùng các món tráng miệng phong phú.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thêm vào đó, sự kiện Đêm Lễ Vọng diễn ra tại nhà hàng tự chọn Mercato (24/12) hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc đẳng cấp với các món ăn lễ hội được bày trí đẹp mắt. Chỉ với 2.200.000 VND/người, bạn và gia đình sẽ được thưởng thức rượu vang và nước ngọt không giới hạn. Sự kiện Đêm Giao Thừa sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhà hàng Mercato vào tối ngày 31/12, tại đây bạn sẽ được phục vụ các món ăn cùng rượu vang, rượu nổ, nước ngọt không giới hạn chỉ với 3.000.000 VND/người.

Đặc biệt hơn hết chính là hàng loạt những sự kiện hấp dẫn cho thời khắc chào đón năm mới tại quầy bar tầng thượng - Muse. Nâng ly đón mừng một năm mới và thưởng thức những ly cocktails hấp dẫn, nhạc sống sôi động trong không gian thiết kế trẻ trung, thời thượng cùng dàn âm thanh bậc nhất Phú Quốc, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay sẽ khiến cho những giây phút giao thời của bạn càng thêm ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

  • Địa chỉ: Bãi Khem, Thị Trấn An Thới, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tel: (+84) 0 297 392 7777
  • Email: [email protected]
  • Website: www.premierresidencesphuquoc.com
My Tống
RELATED ARTICLES