Nami – góc nên thơ khi mùa Hạnh Nhân thay lá

19/08/2014

Mùa thay lá của cây hạnh nhân là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm để người Hàn tổ chức những chuyến dã ngoại ý nghĩa cùng gia đình. Người thích vận động mạnh sẽ chọn hình thức leo núi tại các khu công viên nổi tiếng như Seoraksan, Bukhansan...

Với người dân và du khách ưa sự lãng mạn thì khu tự trị đảo Nami là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn trọn vẹn ”không gian thu sang” của xứ này.

Vừa chớm thu, bốn bề ở Nami đã bừng lên sắc vàng đầy xao xuyến của những tán lá hạnh nhân, thi thoảng được điểm xuyến bởi màu đỏ rực của lá phong. Biết bao du khách đến đây với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc thu đẹp nhất trong từng khuôn hình. Vẻ quyến rũ của Nami có sức lan tỏa đến nỗi Cuộc thi ảnh quốc tế giới thiệu về đảo Nami (Nami Island International Picture Book Illustration Concours) do chính quyền địa phương tổ chức từ đầu tháng 7/2014 đã thu hút hàng ngàn ảnh gửi về. Bên cạnh việc thưởng lãm cảnh thu, tại đảo cũng có nhiều hoạt động giải trí thú vị, nhẹ nhàng dành cho du khách như đi xe đạp đôi, chèo thuyền, thăm vườn thú.... Đặc biệt, việc cấm xe ô tô trên đảo cũng góp phần mang đến một không khí trong lành, yên tĩnh và thoáng đãng hơn cho du khách.

Rời Nami, du khách sẽ được dạo bước trên thảm lá vàng ở khu vườn Huwon trong khuôn viên cung điện Changdeokgung, tham quan đỉnh núi lửa Sonsan il Chungbong trên đảo Jeju - nơi đầu tiên đón ánh bình minh ở Hàn Quốc, hay ghé thăm làng dân tộc Seongup Folklore – địa điểm quay bộ phim “nàng Dae Jang Geum” nổi tiếng... Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức nền ẩm thực tinh tế với hàng trăm loại kim chi hấp dẫn, các món thịt nướng trứ danh hay đơn giản là nhấp một ngụm Sochu thơm lừng trong chiếc lều ven đường và thưởng thức món Tteokbokki mềm dẻo, vị nồng cay... Đó sẽ là những kỷ niệm khó quên trong hành trình trải nghiệm Hàn Quốc khi thu về.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tour Thơ mộng xứ Hàn của Fiditour (Seoul – Cheju – Nami) 5 ngày 4 đêm, khởi hành 28/8 giá trọn gói chỉ 23.700.000 đồng/khách.

Fiditour

129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM

 Website: www.fiditour.com – Điện thoại: (08) 39 14 14 14 – Ext: 174, 238.

 

 

 

 

RELATED ARTICLES