Dưới làn nắng dịu, trong veo của ngày xuân, những tà áo dài tung bay trên phố mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, “lúng la lúng liếng” nhưng cũng vô cùng hiện đại.

Thiết kế mới mẻ, các đường nét cách tân độc đáo khiến chotấm áo truyền thống trở nên sống động và tươi trẻ hơn. Từ tông vàng rực rỡ ngọt ngào như nắng mới đến sắc xanh hòa bình tươi mát, tất cả đều là những gam màu đậm sắc xuân, mang đến không khí rộn ràng, hân hoan trong những ngày đầu năm.

Bên cạnh sự đồng điệu về màu sắc và cảnh quan, các họa tiết đậm nét Á Đông, biểu tượng tốt lành, hạnh phúc cho mùa xuân cũng được điểm xuyết tinh tế trên tà áo mềm mại, như một lời cầu chúc bình an may mắn đồng thời làm nổi bật nét nữ tính và duyên dáng .

Bộ ảnh được Travellive thực hiện vào những ngày tháng Chạp đầy nắng, trong không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền sắp về. Vẻ đẹp giao thoa giữa không gian sống xưa cũ, mang dáng dấp trầm mặc và hơi thở của lịch sử ở chùa Bà Thiên Hậu, phố lồng đèn haykhu chợ Hoa… trong lòng Sài thành sôi động đem đến cho từng khung hình vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút.

Chung cư Hào Sỹ Phường - 206 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Phố lồng đèn - Lương Nhữ Học, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Miếu Nhị Phủ/ Chùa Ông Bổn - 264 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hội quán Nghĩa An - 676 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Creative Producer: Phan Các Trúc

Photographer: Kyanh Trần

Model: Kim Nhung

Stylist: Pông Chuẩn

MUA: Huỳnh Thanh Trúc

Hair: Tài Phạm

Lighting: Phát

Fashion: Tiny Ink, Thủy Design House

RELATED ARTICLES