New World Saigon Hotel nâng cấp dịch vụ đưa đón với 4 xe E-Class

30/06/2014

Vừa qua, khách sạn 5 sao New World Saigon Hotel đã lựa chọn hai xe Mercedes-Benz E-Class cho dịch vụ đưa đón của mình, nâng tổng số xe Mercedes-Benz của khách sạn lên con số 8.

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, New World Saigon Hotel là một trong những địa điểm quen thuộc của người dân Sài Gòn trong vòng 20 năm qua. Điều làm cho New World Saigon Hotel trở nên nổi tiếng chính là việc thường xuyên tiếp đón các nhân vật nổi tiếng, nguyên thủ quốc gia, và chính khách trên thế giới như tổng thống Mỹ George Bush, tổng thống Mỹ Bill Clinton cùng phu nhân Hillary Clinton và con gái Chelsea Clinton, thủ tướng chính phủ Malaysia, Abdullah Admad, Tổng Lãnh sự Nga, Anatoli Vasilievich Borovik, thủ tướng Đức Angela Merkel...

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 4 xe E-Class cho New World Sai Gon Hotel

New World Saigon Hotel là đối tác thân thiết của Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2008. Ông  David Wicker, Tổng Giám Đốc New World Saigon Hotel chia sẻ: “Vốn nổi tiếng với sự sang trọng và tiện nghi, New World Saigon Hotel tiếp tục lựa chọn thương hiệu Mercedes-Benz. Hiện tại khách sạn đang sử dụng 5 xe Mercedes-Benz và 3 xe Mercedes-Benz Sprinter. Với Mercedes-Benz E 200 Elegance 2014 hoàn toàn mới cũng như kết nối Wi-Fi, iPad miễn phí cho hàng ghế sau, phục vụ thêm báo ngày, nước suối và khăn lạnh, dịch vụ đưa đón của New World Saigon Hotel chắc chắn sẽ giúp cho hành khách hoàn toàn thư giãn và tận hưởng chuyến đi”. 

 

 

Ngoài E-Class, New World Saigon Hotel còn cung cấp xe R-Class, Sprinter của Mercedes-Benz cho dịch vụ đưa đón

Mercedes-Benz hiện đang là lựa chọn hàng đầu của hơn 70% khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4-5 sao tại Việt Nam. Theo Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam: “Cả New World Saigon Hotel và Mercedes-Benz đều là những biểu tượng hàng đầu trong lĩnh vực của mình. New World Saigon Hotel mang đến những trải nghiệm ấm cúng và sự chăm sóc tận tụy, còn chúng tôi hướng đến sự hoàn hảo và trách nhiệm dành cho khách hàng. Và nay, biểu tượng “Quả Dâu tằm” của New World Saigon Hotel sẽ song hành cùng “Ngôi sao ba cánh” của Mercedes-Benz để mang đến dịch vụ đưa đón hoàn hảo nhất”. 

RELATED ARTICLES