Ngắm Singapore thật khác từ vòng đu quay khổng lồ

13/08/2014

Đứng ở độ cao chóng mặt 165 m từ mặt đất bạn sẽ cảm nhận được cảnh vật tuyệt đẹp của bầu trời Singapore.

Singapore Flyer được khánh thành vào ngày 11/2/2008, nằm ngay sát Vịnh Marina, có chiều cao tương đương với độ cao của một tòa nhà 42 tầng, lớn hơn cả vòng đu quay London Eye nổi tiếng tại nước Anh.

Đứng ở độ cao chóng mặt 165 m, bạn sẽ cảm nhận được cảnh vật tuyệt đẹp của bầu trời Singaporevịnh Marina kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời, màu xanh của rừng nhiệt đới và những ánh đèn không ngừng nhấp nháy trên bầu trời huyền ảo.

Với tầm nhìn xa lên đến 45 km, từ đỉnh Singapore Flyer, khách du lịch có thể thấy toàn bộ quốc đảo sư tử và một phần của 2 nước láng giềng Malaysia, thậm chí cả Indonesia. Giá vé cho mỗi lượt trên đu quay khá đắt, 29,5 đôla Singapore (khoảng 490.000 VND) vào 8h30 sáng đến 10h30 tối hàng ngày. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Singapore Flyer đã trở thành một điểm đến đặc sắc trên bản đồ du lịch của đảo Quốc  sư  tử  và người ta ước tính, mỗi năm vòng đu quay khổng lồ này sẽ phục vụ tới 10 triệu lượt khách, gấp hơn 3 lần so với dân số của Singapore.

 

Bạn có thể đi lại hoặc ngồi thoải mái trong cabin và ngắm toàn cảnh Singapore từ nhiều góc độ khác nhau, từ nhà hát Esplanade (nhà hát Trái sầu riêng) tới công viên Sư tử biển, khu kinh doanh sầm uất Raffles hay Marina Sand Bay.

Lý tưởng nhất là bạn lên đu quay vào thời điểm hoàng hôn ngắm cảnh mặt trời lặn của đảo quốc này. Thật tuyệt vời khi ở độ cao 165 m, bạn thỏa thích phóng tầm mắt vượt khỏi những cao ốc đèn sáng lung linh trong màn đêm, trải nghiệm cảm giác an nhiên tự tại từ trên cao.

 

Ngắm pháo hoa mỗi dịp lễ hội trên đu quay khổng lồ sẽ là một trải nghiệm khó quên của bất kỳ khách du lịch nào khi đến với đảo quốc Sư Tử.

Hàng năm, nhà đầu tư của công trình này luôn biết cách để gặt hái với một loạt chương trình, sự kiện như tour đu quay cho tình nhân, học sinh, doanh nghiệp, tour ăn tối, giá vé ưu đãi cho khách đoàn đặt trước qua mạng...

RELATED ARTICLES