Ngày đẹp tặng người đẹp ở Mangosteen

03/03/2016

Oscar Wilde đã từng nói “Phụ nữ sinh ra là để yêu, không phải là để hiểu”. Liệu có cách nào để các đấng mày râu có thể chứng tỏ sự tài tình trong việc “hiểu” những người phụ nữ mình yêu mến đến nhường nào trong ngày đặc biệt dành để tôn vinh các nàng?

Dịp 8/3 này là thời điểm tốt nhất để những người đàn ông hào hoa và lịch thiệp thể hiện sự quan tâm đối với người phụ nữ của mình. Và nếu bạn không thể tự tay chuẩn bị một bữa sáng muộn kèm theo một giỏ hoa tươi hoặc một món quà ở bên cạnh, vậy thì hãy để Mangosteen làm điều này, theo cách sành điệu nhất, mà cũng ít tốn kém nhất! 

 

 

Nhà hàng Mangosteen, tầng 2, khách sạn Movenpick Hà Nội

Thực tế, một bữa trưa thịnh soạn gồm 6 món tại nhà hàng Mangosteen, khách sạn  Mövenpick Hà Nội là món quà lý tưởng mà bất kỳ người sếp nam nào cũng nên dành cho các nhân viên nữ của mình. Còn ở vai trò một người yêu, người chồng? Bạn hãy mời nàng và gia đình tới tiệc tối tại Mangosteen. Thực đơn đặc biệt dành cho ngày 8/3 bao gồm các món Á rất hợp miệng cho các gia đình Việt. Có thể kể đến món hoành thánh phượng hoàng chiên giòn, súp gà chua cay kiểu Tứ Xuyên, cá chẻm cuốn thịt hun khói, gà xào Kung Pao, cá hồi nướng cuốn lá nếp, tôm sốt Hoàng Kim… Mỗi quý cô sẽ được tặng kèm một đồ uống không cồn bổ dưỡng cho sức khỏe.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Daisy Set 300,000++/người

 

 

Rouge Set 500,000++/người

Không chỉ có cơ hội được thưởng thức set ăn trưa và tối ngon miệng, mỗi quý cô khi tham gia chương trình đều có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ những thương hiệu cao cấp trong chương trình bốc thăm may mắn: “Ngày đẹp tặng người đẹp”, như kỳ nghỉ dành cho hai người tại phòng hạng sang tại Mövenpick Hà Nội, nước hoa Live Irresistible của Givenchy, là sự kết hợp tinh tế của hương trái dứa chín, hoa hồng, tiêu, hổ phách và xạ hương, hay một chiếc khăn cá tính của Kenzo thuộc bộ sưu tập mới nhất, hay sản phẩm Spa of the World™ Polynesian Monoï Radiance Oil, là sự pha trộn giữ dầu dừa và hoa Tiare nồng nàn của thương hiệu The Body Shop. Phái đẹp còn được tặng voucher chăm sóc da, miễn phí sản phẩm dưỡng da bán chạy nhất của The Body Shop Vitamin E Moisture Cream 15ml và voucher mua sắm tại The Body Shop.

Để ngày 8/3 trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết, một cuộc thi “Chia sẻ về câu chuyện về ngày 8/3 đáng nhớ nhất của bạn” trên fan page: www.facebook.com/Moevenpick.Hotel.Hanoi và nhận được giải thưởng gồm: 

- Giải nhất cho câu chuyện hay nhất do cộng đồng fans bình chọn là một chai nước hoa đến từ thương hiệu Givenchy, dòng Live Irresistible trị giá 2,500,000 triệu đồng.

- Giải nhì cho câu chuyện hay nhất do cộng đồng fans bình chọn: Một giờ sử dụng dịch vụ trị liệu toàn thân tại Kinetic Gym & Wellness Studio, khách sạn Movenpick Hà Nội trị giá 1,500,000 đồng.

- Giải câu chuyện hay nhất do ban tổ chức bình chọn: Sản phẩm Spa of the World™ Polynesian Monoï Radiance Oil trị giá 1,000,000 triệu đồng.

 

 

Nhà hàng Mangosteen

  • Tầng 2, khách sạn Mövenpick Hà Nội, 
  • 83A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Để đặt bàn tại nhà hàng Mangosteen, vui lòng liên hệ +84 3822 2800, số máy lẻ 6133.
  • Website: www.moevenpick-hotels.com/hanoi

 

RELATED ARTICLES