Ngày lễ ăn gì ở Mũi Né

12/04/2016

Mũi Né, Phan Thiết được tạo hóa ưu ái cho bờ biển trải dài hàng kí lô mét, với những hàng dừa thơ mộng, lãng mạn, và những đồi cát trắng vàng, mênh mông. Không những vậy, ẩm thực Mũi Né, Phan Thiết đa dạng từ những món ăn bình dị đến những món ăn sang trọng, được chế biến từ nguồn hải sản đa dạng, mang bản sắc riêng rất độc đáo và đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách, Pandanus Resort tại Mũi Né giới thiệu buổi tiệc buffet nướng với hơn 50 món ăn hấp dẫn, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực đặc trưng của vùng biển Mũi Né, Phan Thiết và các món ăn Âu Á đặc sắc khác. Điểm nhấn của đêm tiệc là quầy đồ nướng với nhiều loại hải sản phong phú như tôm, hàu, sò dương, sò điệp, sò lông, cá biển, và cánh gà, thịt heo bò xiên que nướng. 

Bên không gian thơ mộng cạnh hồ bơi và biển, thực khách sẽ hòa mình vào những ca khúc khi thì nhẹ nhàng du dương, khi thì sôi động vui tươi do ban nhạc Stardust đến từ Philippines biểu diễn. Đặc biệt, trong ngày lễ giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, Pandanus sẽ tổ chức các trò chơi dân gian tại một góc nhỏ của khu vực hồ bơi dành cho các du khách có thể trải nghiệm vui chơi, giải trí với những điều dân dã nhất.

Tiệc buffet hải sản nướng có giá 490.000++ một khách, được tổ chức vào tối thứ bảy hàng tuần từ 18 giờ đến 21 giờ 30. Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi tính nữa giá, miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi. Ngoài ra, thực khách sẽ được tặng kèm một ly rượu vang, bia, nước ngọt, hoặc nước suối và sẽ được đưa đón miễn phí tại khu vực Hàm Tiến, Mũi Né nếu khách lưu trú ở resort hoặc khách sạn khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tọa lạc ngay cạnh đồi cát bay nổi tiếng của Mũi Né, Phan thiết, Pandanus Resort là một resort bốn sao rộng 10 ha và có bãi biển cát trắng dài 300m. Resort có 134 phòng đầy đủ tiện nghi, hện đại nhưng ấm cúng. Các nhà hàng và quầy bar có không gian mở, kết nối liền kề với khu vườn nhiều cây xanh tỏa bóng mát. Ngoài ra, Pandanus Resort tích hợp nhiều tiện ích hiện đại khác như spa, các hoạt động thể thao (yoga, taichi, gym tennis, đá banh, , v.v…). Pandanus Resort luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thích hợp cho các gia đình nghỉ dưỡng thuần túy và các công ty tổ chức sự kiện, hội họp, xây dựng nhóm.

Pandanus Resort

Khu phố 5, phường Mũi Né, Tp, Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam

Điện thoại : (84-62) 3849 849

Email : [email protected]

Website: www.pandanusresort.com

Facebook: www.facebook.com/pandanusmuine

RELATED ARTICLES