Nghệ thuật đường phố - Xu hướng mới trong BST Xuân hè 2017 của Charles & Keith

20/01/2017

Charles & Keith Xuân hè 2017 là một cuộc hành trình khám phá sự sáng tạo và cách thức mà bộ sưu tập đã truyền cảm hứng cho những bước đột phá và nỗ lực trong các thiết kế mới.

Được sản xuất bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford, biên đạo Stephen Galloway cùng người mẫu Ally Ertel và Peyton Knight. Những thước phim sống động thể hiện một góc nhìn rất khác về bản thân, khiến chúng ta nhận ra rằng nghệ thuật có thể dễ dàng truyền tải những gì mà câu từ không thể.  

 

 

Lấy cảm hứng từ nơi làm việc của các nghệ sĩ nơi tạo ra sự phát triển của phong trào nghệ thuật và sự kỳ công trong quá trình hoàn thiện một tác phẩm hay một bộ sưu tập, đưa chúng ta bước vào không gian đầy rẫy nghệ thuật nơi thuộc về những bộ óc làm việc trong lĩnh vực sáng tạo. 

 

 

Bộ sưu tập nhấn mạnh vào các chi tiết, yếu tố trang trí và kĩ thuật dệt may để tạo nên một câu chuyện sống động, không giới hạn trong sáng tạo. Chính sự khác biệt về tính cách đa dạng, từ thoải mái đến sôi động, đa sắc màu đã truyền cảm hứng cho những mảng màu đối lập, từ dịu nhẹ đến ấn tượng, cá tính với những chi tiết điểm xuyết kim loại rất thẩm mỹ. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bảng màu pastel mềm mại và dịu ngọt dường như được nâng cấp sắc độ hơn, và phát triển trên các mẫu giày lười, giày bệt dán quai và túi đính gai nhọn kim loại, mang đến một cái nhìn nữ tính mạnh mẽ, đầy mê đắm.  

 

 

Sự sáng tạo được phô diễn toàn diện qua nhữngbảng màu vui tươi phong phú, cùng kết cấu thiết kế và các yếu tố trang trí như dây chuỗi, móc, dây tua-rua thủ công, những chi tiết trang sức hình học, thêu tay và đường may da nổi, tất cả đều có thể tìm thấy dễ dàng trên các mẫu giày mule, giày cao gót hở mũi và boot hở gót. 

Đồng hành cùng chủ đề của các sản phẩm trọng tâm, bộ sưu tập mùa mới cũng cho ra mắt dòng phụ kiện như túi đeo chéo mini, bông tai rũ tua rua và vòng tay. Các sản phẩm sẽ được chính thức ra mắt tại website chính thức Charlekeith.com

Xem thêm các sản phẩm trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của thương hiệu phụ kiện thời trang Charles & Keith:

 

 

 

 

Hệ thống cửa hàng Charles & Keith Việt Nam:

  • Saigon Centre , Ô 07, Tầng 2 , 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé , Quận 1 , Thành phố Hồ Chí Minh 
  • SC VivoCity, #01-17, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
  • Crescent Mall, GF-04, Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
  • 187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Icon 68 Shopping Center, Bitexco Financial Tower, Lầu 2, Ô 10, 2 Hải Triều, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 347 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
  • 18 - 20 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 36 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Vincom Center Bà Triệu, Ô 109-110, Tầng 2, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • The Garden Shopping Center, SO 14, Tầng trệt, The Manor Urban Zone, Đường Mễ Trì, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm, Hà Nội

 

RELATED ARTICLES