Nghỉ dưỡng trên đảo Penang

18/05/2016

Những khách sạn thú vị cho một kỳ nghỉ hè rực rỡ trên hòn đảo Penang

G Hotel – Cảm Hứng Ốc Đảo

Được liệt kê trong danh sách 12 khách sạn có thiết kế đẹp nhất do World Architecture Festival đề cử trong năm 2015, khách sạn G Kelawai Hotel tại Penang là nơi lý tưởng cho những ai vừa thích du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, vừa muốn trải nghiệm văn hóa đời sống của thành phố.

G Hotel Penang bao gồm 2 khách sạn liền kề nhau, G Gurney lâu đời và G Kelawai hiện đại hơn. Nằm sát ngay khu mua sắm Gurney Plaza&Gurney Paragon, nhìn ra đại lộ Penang Gurney, từ G Hotel Penang bạn dễ dàng di chuyển đến các các điểm tham quan tại phố cổ George Town, khu ăn uống ngoài trời và biển Gurney Drive, một vùng biển trong sạch. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ốc đảo, G Hotel là khách sạn 5 sao được thiết kế thanh lịch, mang phong cách tối giản, đầy đủ tiện nghi dành cho khách doanh nhân và giải trí sành điệu. Đây cũng là nơi nghỉ ngơi yêu thích của nhà thiết kế giày nổi tiếng Jimmy Choo.

G Gurney

G Gurney

Đặc biệt tại G Hotel Kelaiwai còn có Rooftop Sky Bar trên tầng 24 mang tên Gravity nằm sát bên hồ bơi. Từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra khắp đảo Penang, từ cây cầu Penang Bridge, phố cổ giữa trung tâm đến ngôi chùa Cực Lạc (Kek Lok Si) trên Penang Hill - thị trấn nghỉ dưỡng lâu đời nhất từ thời Đế quốc Anh khoảng cuối thế kỷ 18.

G Hotel Kelaiwai 

G Hotel Gurney

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

168A Persiaran Gurey, 10250 Penang, Malaysia

G Hotel Kelawai

2 Persiaran Gurey, 10250 Penang, Malaysia

Website: www.ghotel.com.my

 

Cititel Hotel - Khách sạn trung tâm phố cổ George Town

Chỉ cần 5 phút từ Penang Ferry Terminal và từ sân bay quốc tế Penang khoảng 20 phút lái xe, khách sạn Cititel Hotel cách khu di sản George Town chỉ vài bước. Đây là điểm dừng chân phù hợp cho những du khách đánh giá cao sự tiện lợi, gần gũi khi di chuyển đến khu di tích lịch sử văn hóa, chợ trời, khu ăn uống và giải trí. Từ đây, bạn thoải mái đi bộ tham quan các tòa nhà chính quyền thành phố và trung tâm tài chính. Ngay trên khách sạn là điểm dừng chân của các chuyến xe bus Hop On Hop Off miễn phí tại Penang.

Điểm nhấn của Cititel Hotel là nhà hàng Main Street Café được mở trong suốt 24 giờ. Main Street Café có thiết kế đậm màu sắc Malaysia, trang trí ấm áp theo tông màu đất và màu pastel, cung cấp một thực đơn đa dạng các món ăn như Dimsum, món chay, mì, món tráng miệng…

Cititel Hotel

66, Jalan Penang, 10000 George Town, Malaysia

Website: www.cititelpenang.com

 

Holiday Inn Resort Penang – Khách sạn ven biển

Đây là một trong những resort ven biển đẹp và tiện nghi nhất tại Penang. Nằm ở phần phía bắc của hòn đảo, Holiday Inn Resort nằm ngay trên bãi biển Batu Ferringhi nổi tiếng với những bãi biển đẹp cát, chợ đêm đầy màu sắc và các quầy hàng thực phẩm địa phương ngay trước cửa. Khách sạn còn nằm gần những địa điểm nổi tiếng du lịch nổi tiếng như vườn Quốc Gia Teluk Bahang Penang, khu vườn nhiệt đới Tropical Spice...

Holiday Inn Resort Penang đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ được thiết kế cho trẻ em. Phòng cho trẻ nhỏ sẽ được thiết kế riêng theo các chủ đề khác nhau như “Rừng Xanh” (Jungle), “Đảo Báu Vật” (Treasure Island) hoặc “Không Gian” (Space). Trong phòng cung cấp các trò chơi miễn phí như PlayStation 3. Trẻ em dưới 12 tuổi được phục vụ Kids’ Menu miễn phí khi đi ăn cùng các thành viên trong gia đình. Kids 'Menu sử dụng một loạt các thành phần lành tươi, cách chế biến ít muối, đường và chất béo để có dinh dưỡng cân bằng.

Holiday Inn Resort Penang

72 Batu Ferringhi, 11100 George Town, Malaysia

Website: www.penang.holidayinnresorts.com

 

RELATED ARTICLES