Nghỉ dưỡng với giá ưu đãi tại Sofitel So Singapore

01/07/2014

Tiếp tục phát triển tại khu vực Đông Nam Á và để tạo tiền đề đưa thêm nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn vào khu vực này nói chung, Việt Nam nói riêng. Tháng 6, Accor đã khai trương khách sạn Sofitel So sang trọng tại Singapore.

Bằng sự hòa quyện tuyệt vời của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc, Sofitel So Singapore đã mở cửa chào đón du khách ngay tại quận trung tâm của thủ đô Singapore. Sofitel So Singapore ra đời làm thay đổi bức tranh du lịch Singapore, sẽ đem lại một trải nghiệm ‘rất Singapore’, nằm trong tòa nhà di sản mang tính biểu tượng được xây dựng từ năm 1927 trên đường Robinson. Nhân dịp này, Sofitel So mang đến chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho du khách Việt Nam. Theo đó, tận hưởng giây phút nghỉ ngơi cuối tuần tại Sofitel So Singapore. Với chi phí chỉ từ 599++ đô la Singapore cho hai người (khoảng 10,000,000 đồng), Weekends@So bao gồm bữa trưa muộn với sâm-panh vào Thứ bảy, một đêm nghỉ ở phòng hạng sang bao gồm ăn sáng vào Chủ nhật với 2 ly sâm-panh. Chương trình áp dụng từ nay tới cuối năm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy là người đầu tiên trải nghiệm căn phòng được thiết kế đặc biệt của Singapore. Khách đặt phòng ngay bây giờ và có cơ hội nhận 100 đô la Singapore có thể quy đổi thành dịch vụ ăn uống, có giá trị trong vòng 100 ngày.

  • Để có thông tin chi tiết, hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập www.sofitel.com hoặc gọi tới số +657016800
RELATED ARTICLES