Nhà hàng Chez Manon khởi động tiệc buffet hấp dẫn cuối tuần

08/09/2014

Trong tháng 9, Nhà hàng Chez Manon tại khách sạn Hilton Hanoi Opera tái khởi động tiệc Buffet ngày Chủ Nhật, để thực khách tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong ngày cuối tuần đầy hứng khởi.

Tiệc Buffet ngày Chủ Nhật bao gồm đa dạng các món ăn khai vị, món chính, tráng miệng.Quầy salad, quầy hải sản với nhiều lựa chọn từ tôm hùm, cá hồi. Các món chính sẽ thay đổi liên tục theo tuần. Các món tráng miệng gồm sô cô la và bánh ngọt sẽ là điểm nhấn ngọt ngào cho một bữa trưa chủ nhật. Miễn phí rượu, bia, cocktail và nước ngọt.

Bếp trưởng của khách sạn Rainer Schlinck cho biết “Chúng tôi chỉ chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất cho thực đơn. Thực khách sẽ ấn tượng trước những món ăn tuyệt hảo với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Khu vui chơi cho trẻ em với những hoạt động thú vị và đừng quên xả stress trong làn nước mát tại bể bơi của khách sạn. Hãy trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại Hilton Hanoi Opera”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiệc ngày Chủ Nhật bắt đầu từ 12:00 trưa đến 3:00 chiều, giá VND650,000++/ người lớn, miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi và giảm giá 50% cho trẻ từ 6-12 tuổi. Bơi miễn phí tại bể bơi của khách sạn.

Bên cạnh đó, vào các ngày thứ 6 và thứ 7, khách sạn mang đến cho bạn những phút giây sảng khoái bằng tiệc nướng vô cùng phong phú gồm hải sản tươi ngon và các loại thịt hảo hạng trong không gian sang trọng của nhà hàng Chez Manon với khung cảnh hướng ra Nhà hát Lớn. Tiệc nướng phục vụ vào Thứ 6 & Thứ 7 hàng tuần, từ 18:00 – 21:00 tại nhà hàng Chez Manon – Tầng R – Khách sạn Hilton Hanoi Opera. Giá: VND 550.000++/Khách (miễn phí rượu, bia và nước ngọt). Miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera

  • 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đặt bàn, liên hệ Tel: 04. 39330500- ext. 1605/1657
RELATED ARTICLES