Nhà hàng Miss Thu khai trương tại Fusion Original Saigon Centre

13/09/2022

Điểm đến ẩm thực sang trọng và đẳng cấp chính thức khai trương vào ngày 16 tháng 9 2022.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với những đặc điểm đan xen giữa các giá trị truyền thống và một tư duy quốc tế. Với thực đơn hấp dẫn, song hành cùng không gian được thiết kế tinh tế, nhà hàng Miss Thu tại Fusion Original Saigon Centre hứa hẹn là điểm đến ẩm thực mới nhất của thành phố với câu chuyện thú vị, không thể bỏ qua.

Đông đủ khách mời có mặt trong ngày khai trương nhà hàng Miss Thu.

Đông đủ khách mời có mặt trong ngày khai trương nhà hàng Miss Thu.

Câu chuyện của nhà hàng xoay quanh cô Thu, là hiện thân của màu sắc văn hóa Á Đông giao thoa cùng bối cảnh toàn cầu. Nét thanh lịch duyên dáng của quê nhà Đông Dương được kết hợp liền mạch cùng những trải nghiệm từ chuyến đi khám phá chân trời mới, tạo nên cuộc tương ngộ văn hóa Đông Tây khó hòa lẫn trong hình ảnh cô Thu. Sự hiện diện của cô được cảm nhận trong phong cách trang trí hiện đại, mê hoặc với thiết kế trần nhà lấy cảm hứng từ nón quai thao; và cửa sổ được thiết kế theo hình nan quạt. Các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và táo bạo của những nghệ sĩ địa phương đặc tả các đặc điểm của Sài Gòn xưa và nay cùng nét chấm phá độc đáo, thú vị.

Bức tranh thể hiện một khía cạnh của phụ nữ Sài Gòn những năm 80.

Bức tranh thể hiện một khía cạnh của phụ nữ Sài Gòn những năm 80.

“Miss Thu là một không gian thích hợp để những người sành điệu được là chính mình và gặp gỡ những tâm hồn tương thích", Alvaro Moreno, Tổng Giám đốc Fusion Original Saigon Centre cho biết, "Nhà hàng sẽ là nơi các cá nhân có cá tính và thị hiếu mạnh mẽ tụ hội, tận hưởng khung cảnh và bầu không khí ngoạn mục của Sài Gòn hấp dẫn, cũng như thưởng thức trải nghiệm ẩm thực tinh tế được lấy cảm hứng từ Việt Nam”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Ông Alvaro Moreno, Tổng Giám đốc Fusion Original Saigon Centre.

Ông Alvaro Moreno, Tổng Giám đốc Fusion Original Saigon Centre.

Ẩm thực mang âm hưởng Việt Nam tạo dựng nền tảng cho thực đơn nổi bật của nhà hàng Miss Thu, và được tô điểm bởi các món ăn đặc biệt dựa trên ảnh hưởng của văn hóa năm châu. Được chuẩn bị thành thạo dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng với nền tảng sao Michelin, đội ngũ tài năng của nhà hàng nâng tầm thực đơn đầy cảm hứng của họ để mang đến cho thực khách trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cao cấp, khó quên.

Bên cạnh những lựa chọn thuần Việt như chả giò nhân tôm sú tươi, sò điệp áp chảo và thịt heo Iberico, các món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt như cá hồi Na Uy sốt chua ngọt hay thăn bò Argentina dùng kèm sốt Chimichurri kiểu Việt. Các món ăn đường phố được yêu thích, hay các món tráng miệng kinh điển như Crème Brûlée của Pháp, đều được biến tấu mang đậm màu sắc riêng của Miss Thu.

Empty

Bếp trưởng của của Miss Thu, Arnaud Daleau, đến từ Pháp và được đào tạo về ẩm thực Pháp cùng kinh nghiệm thực tiễn tại Paris và Sydney, với ba năm kiến thức và am hiểu ẩm thực địa phương được hình thành khi trải nghiệm và làm việc cùng nguyên liệu Việt Nam, mục tiêu của Đầu bếp Arnaud là mang đến cho thực khách trải nghiệm đẳng cấp, khó quên.

Tại Miss Thu, chúng tôi muốn mang đến một thực đơn được lấy cảm hứng từ văn hóa và phong vị Việt, cùng những hương vị đậm đà và độc đáo từ ẩm thực Việt Nam", Arnaud nói. "Miss Thu tinh tế gửi gắm những biến tấu cá nhân vào từng món ăn kinh điển của mỗi nơi mà cô đi qua trong chuyến hành trình của mình.”

Nghi thức cắt băng khai trương.

Nghi thức cắt băng khai trương.

Nhà hàng Miss Thu nằm trên tầng 24 của Fusion Original Saigon Centre. Khách sạn chính thức khai trường vào tháng Bảy và tọa lạc ơ mười tầng trên cùng của tòa nhà Saigon Centre, tổ hợp giải trí lớn và sành điệu nhất của thành phố.

RELATED ARTICLES