Metropole Hanoi chào đón nhà pha chế nổi tiếng Nhật Bản Rogerio

19/02/2019

Chỉ một đêm duy nhất vào thứ 7 ngày 23/2 sắp tới, sự kiện pha chế độc quyền với sự góp mặt của Rogerio Igarashi - một trong những nhà pha chế hàng đầu châu Á sẽ được tổ chức tại quầy cocktail Angelina, Whisky Lounge và nhà hàng của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Từ 9 giờ tối trở đi, thực khách không chỉ có cơ hội thưởng thức các loại cocktail thủ công được pha chế bởi bàn tay điêu luyện của Rogerio mà còn được hòa cùng những giai điệu sôi động của các DJ chuyên nghiệp. Với phong cách pha chế sáng tạo, kết hợp hương vị tổng hoà giữa văn hóa Nhật Bản và phương Tây, Rogerio hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi những ly cocktail đặc trưng của mình.

Rogerio Igarashi Vaz đồng sở hữu quầy bar nổi tiếng Tokyo’s Bar Trench

Rogerio Igarashi Vaz đồng sở hữu quầy bar nổi tiếng Tokyo’s Bar Trench

Rogerio còn đồng sở hữu Bar Trench của Tokyo - nơi được xếp hạng là một trong 50 quán bar tuyệt vời nhất châu Á trong ba năm liên tiếp 2016, 2017 và 2018, đồng thời, nằm trong top 50 quán bar tuyệt nhất thế giới từ năm 2015. Tuy sinh ra và lớn lên tại Sao Paulo, Brazil nhưng Rogerio lại dành 20 năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Anh còn được biết đến là người đi tiên phong trong việc sử dụng cocktail bitters tại xứ sở mặt trời mọc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

(*) Bitter hiểu nôm na là rượu ngâm chung với thảo mộc, rễ cây, vỏ trái cây và nhiều nguyên liệu quen thuộc khác như đinh hương, quế, hồi. Bitter thường có vị đắng và vị trầm.

Empty

Sở hữu trong mình hai dòng máu Nhật Bản và Brazil, Rogerio chia sẻ: “Sứ mệnh của tôi là giới thiệu cho cả người dân Nhật Bản và du khách nước ngoài những đặc điểm thú vị nhất của cocktail”. Đặc biệt, bên cạnh nhiều thành phố lớn nổi tiếng thế giới mà anh đã từng đến làm khách mời pha chế như London, Hong Kong, Sydney, Moscow và một vài nơi ở Brazil, Rogerio mong muốn được thêm Hà Nội vào danh sách này của mình.

Quầy bar Angelina tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi là một trong những địa điểm diễn ra sự kiện pha chế độc quyền này

Quầy bar Angelina tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi là một trong những địa điểm diễn ra sự kiện pha chế độc quyền này

Quầy bar cocktail Angelina, Whisky Lounge và khu nhà hàng nơi sự kiện sẽ được tổ chức cũng chính là những địa điểm đang khuấy động nền giải trí và ẩm thực Hà Nội, đặc biệt là sau khi được cải tạo lại toàn bộ và mở cửa trở lại vào ngày 15/9 vừa rồi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Tel: +84 24 3826 6919

- Số máy lẻ: 8200

- Email: [email protected].

Hải Hiền
RELATED ARTICLES