Nhà văn Đặng Thiên Phong "tái giác" với trải nghiệm trên du thuyền nhà hàng Can Tho Princess

29/08/2023

Về đêm, đoàn tham quan Amazing Tour 8 trải nghiệm trên hành trình đến Cần Thơ với hoạt động tham quan và thư giãn trên tàu Can Tho Princess. Tại đây, các thành viên đoàn trải nghiệm du ngoạn và thưởng thức ẩm thực độc đáo trên sông Cần Thơ và sông Hậu.

Can Tho Princess tạo ấn tượng ban đầu với sự hòa quyện tinh tế giữa nét văn hóa đậm đà miền Tây Nam Bộ và phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, mang đến trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến với du thuyền nhà hàng Can Tho Princess không chỉ để thưởng thức ẩm thực độc đáo, mà còn được ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của vùng sông nước Tây Đô.

Du thuyền nhà hàng Can Tho Princess với thiết kế 3 tầng rộng rãi, có sức chứa lên tới 350 khách mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm du ngoạn và ẩm thực độc đáo trên sông Cần Thơ và sông Hậu. Tầng trệt và tầng 1 của du thuyền nhà hàng có 18 phòng VIP; sảnh tiệc sang trọng dành cho 70 khách và Panorama Lounge cho 60 khách. Tầng thượng rộng 700 m2 để tổ chức những sự kiện ngoài trời.

Diễn viên Quốc Trường, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Nhà văn Đặng Thiên Phong, Travel Blogger Vinh Gấu thư giãn trên Can Tho Princess.

Diễn viên Quốc Trường, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Nhà văn Đặng Thiên Phong, Travel Blogger Vinh Gấu thư giãn trên Can Tho Princess.

Nhận xét về Can Tho Princess, Nhà văn Đặng Thiên Phong chia sẻ: "Vừa đặt chân đến bến Ninh Kiều, nhìn thấy con tàu phải thốt lên rằng ôi đẹp quá! Không ngờ khi bước vào, những trải nghiệm còn tuyệt vời hơn. Mình nghĩ, đặc sản lớn nhất mà xứ Tây Đô là sự hào phóng. Hào phóng từ cách đối đãi đoàn khách, hay đơn giản chỉ là những ánh mắt, nụ cười hồn hậu của những con người Cần Thơ trong sự chào đón nhiệt thành".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nhà văn Đặng Thiên Phong mê đắm những khoảnh khắc trên du thuyền nhà hàng Can Tho Princess.

Nhà văn Đặng Thiên Phong mê đắm những khoảnh khắc trên du thuyền nhà hàng Can Tho Princess.

Từ lúc bước lên du thuyền, anh dường như thức nhọn giác quan để tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt vào cuối ngày. "Phong phải tạo ra từ mới 'tái giác', bởi tất cả những giác quan dường như được tái tạo lại sau một ngày làm việc. Thị giác mở ra khi nhìn ngắm lòng sông hậu lấp lánh, phản chiếu những ánh đèn lung linh lãng mạn của tàu. Mình được lắng nghe âm nhạc du dương của ban nhạc sống biểu diễn trong lúc thưởng thức những món ăn ngon được chế biến tinh tế. Khi mùi rượu whisky nồng nàn làm mình cảm thấy lâng lâng, cũng là lúc gió luồn qua kẽ tay làm xúc giác rung lên vì vui sướng. Chính tại thời điểm năm giác quan giao thoa, cũng là khi trực giác nói rằng mình đang sống.

Nếu như ngọn sóng dưới chân kia khiến mình cảm thấy chuếnh choáng, chính cảm giác lâng lâng ở trong lòng khiến mình nghĩ rằng đôi khi chỉ cần vài giây thôi, mình được tận hưởng hết bằng mọi giác quan của mình", Nhà văn Đặng Thiên Phong ngất ngây.

Empty
Những món ăn được bày trí tinh tế, hấp dẫn.

Những món ăn được bày trí tinh tế, hấp dẫn.

Ẩm thực cũng là điểm nhấn cho trải nghiệm trên du thuyền Can Tho Princess. Thực đơn của nhà hàng mang đến đa dạng phong vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam cũng như các món ngon Á – Âu tuyển chọn, được các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ từ hương vị đến cách trình bày.

Empty
Tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên những người đồng hành trong chuyến đi Amazing Tour 8.

Tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên những người đồng hành trong chuyến đi Amazing Tour 8.

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format mới lạ, trẻ trung với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Tiếp nối thành công của hành trình trong nước lần đầu tiên được tổ chức theo phong cách road trip, chương trình Amazing Tour 8 “Về miền gạo trắng nước trong” được Travellive Media Group phối hợp cùng Trung tâm phát triển Du lịch Thành phố Cần Thơ tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 28/8/2023 đến 30/8/2023 với đối tác đồng hành của nhãn hiệu xe thuộc THACO AUTO và khách sạn Sheraton Cần Thơ.

Bi Lê - Nguồn: Ảnh: Bảo Khánh
RELATED ARTICLES