Nhóm nhạc Trap đình đám Yellow Claw đến Việt Nam

23/03/2017

Vào ngày thứ 6, 14 tháng 4, bộ đôi đình đám‘’Yellow Claw’’ sẽ trình diễn tại ENVY Club. Yellow Claw là 1 trong những tài năng nổi bật của dòng nhạc Trap đến từ Hà Lan được biết đến trên toàn thế giới đã lọt vào top 100 DJ Mag, hiện giữ vị trí 48 trên bảng xếp hạng.

Trực thuộc nhà Barong Family, Yellow Claw đã hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Diplo và Ty Dolla $ ign, Tiësto và Pusha T. Trong những năm qua, Yellow Claw đã biểu diễn ở các sân khấu chính của EDC Las Vegas, Lễ hội âm nhạc Ultra, Lễ hội đêm giao thừa của Jack Ü, Spring Awakening và Coachella ở Hoa Kỳ, Tomorrowland ở Bỉ, Mysteryland, Lễ hội Kingsday, The Flying Dutch và Sensation tại Hà Lan và Future Music Festival ở Úc, trở thành resident DJ tại Wynn Las Vegas và đã biểu diễn rất nhiều chương trình lớn ở Bắc và Nam Mỹ, Đông và Tây Âu và dọc theo Đông Á.

Năm 2016, single top 1 Billboard, Blood For Mercy của họ đã giành được giải thưởng Edison (tương đương như giải Grammys) cho nhạc dance ở Hà Lan. Bản nhạc Shotgun hợp tác cùng ca sỹ Rochelle cho đến nay đã đạt tốc độ 100 triệu lượt xem trên YouTube và trên 96 triệu downloads trên Spotify.

Với những bản nhạc Trap tuyệt vời của mình, bộ đôi nhóm 'Yellow Claw' sẽ hứa hẹn mang lại một đêm diễn bùng nổ tại ENVY Club.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES