Những bữa tiệc hoàn hảo

31/01/2013

Ngắm nhìn, tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời, đó là những gì bạn có thể cảm nhận với các buổi tiệc tại đây. Vào bất cứ thời gian nào trong ngày, tiệc lớn hay nhỏ, mang màu sắc cổ điển hay hiện đại, các chuyên gia tổ chức tại khách sạn Fortuna đều có thể đem đến những ý tưởng sáng tạo, không gian đặc sắc và dịch vụ chu đáo.

Chìm đắm trong gam màu trắng lung linh của tuyết và băng giá hay tắm mình trong cơn gió mùa hè, làn nước biển trong xanh và những món nướng tuyệt hảo... Những điều tuyệt diệu ấy, bạn có thể tận hưởng ngay trong thành phố mà không cần đi đâu xa.

Trong cuộc sống hối hả ngày nay, thời gian và tính hiệu quả có thể được coi là những tiêu chí hàng đầu trong việc tổ chức các buổi tiệc. Với kinh nghiệm dày dặn và sáng tạo, các chuyên gia tổ chức tiệc tại khách sạn Fortuna luôn mang đến cho mỗi khách hàng những trải nghiệm mới, ấn tượng mà vẫn mang một phong cách rất riêng.  

Để chuẩn bị cho một buổi tiệc thành công, người tổ chức giống như người họa sỹ, phải hiểu được tác phẩm của mình, biết kết hợp tô màu cho buổi tiệc, từ cách trang trí, đồ ăn, âm nhạc... thổi hồn một cách tinh tế để buổi tiệc trở nên ấn tượng, độc đáo và nổi bật theo phong cách khác nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn hãy tưởng tượng, bạn lạc trong khung cảnh của buổi dạ vũ hóa trang tao nhã Le Masquerade với những chiếc mặt nạ hóa trang và trang phục màu sắc rực rỡ. Cả khán phòng trang trí lộng lẫy, huyền bí với ánh sáng lấp lánh của ngọc lục bảo, tím thạch anh và những chiếc bàn được chiếu sáng bởi ánh nến lung linh... tất cả tạo nên một không gian huyền ảo, thơ mộng, lãng mạn. Từng chi tiết đều gợi mở những ngạc nhiên, thú vị để mỗi khách tham dự đều có một chuyến hành trình ấn tượng nhất.

 

Chị Vera Hương, phụ trách kinh doanh tiệc tại Khách sạn Fortuna chia sẻ: “Cho dù đó là tiệc công ty hay một sự kiện xã hội, chúng tôi luôn lắng nghe yêu cầu và nguyện vọng của mỗi khách hàng. Mỗi một buổi tiệc giống như một bức tranh mà chúng tôi sẽ là người thổi hồn và hoàn thiện các nét vẽ theo từng phong cách riêng để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo và độc đáo cho khách hàng của mình".    

 

 Một sự kiện quan trọng của năm hay một buổi họp mặt thân mật? Hãy để các chuyên gia tại Fortuna thổi hồn cho bức tranh lễ tiệc của bạn, mang đến một buổi tiệc ấn tượng đắc sắc khó phai.

Khách sạn Fortuna sẽ mang đến dịch vụ tiệc trọn gói – với 2 phòng đại tiệc và 6 phòng tiệc đa chức năng,  3 nhà hàng sang trọng, bể bơi ngoài trời và  đội ngũ tổ chức tiệc chuyên nghiệp, sẽ đem đến những dịch vụ hoàn hảo, tinh tế để vượt qua tất cả các sự mong đợi cho buổi tiệc sắp tới của bạn.

Khách sạn Fortuna Hà Nội

  • 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • Tel: 3831 3333
  • Website: www.fortuna.vn
RELATED ARTICLES