Những điểm du lịch nên đến năm 2014

20/02/2014

Đối với những ai yêu du lịch, thích khám phá những miền đất mới lạ khi một năm mới chuẩn bị đến thì không thể bỏ qua những điểm đến tuyệt vời này.

Châu Nam cực

Châu Nam cực hùng vỹ và tuyệt vời với những tảng băng trôi giống hệt như những gì bạn thấy trên phim ảnh. Đặt chân tới đây, bạn có thể tự mình trải nghiệm ngắm nhìn những dãy núi được phủ đầy tuyết. Vẻ đẹp thiên nhiên sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tính đến năm 2014, loài người đã có trăm năm lịch sử đặt chân tới vùng đất này.

Để trải nghiệm như một nhà thám hiểm thực thụ, bạn hãy chuẩn bị cho mình đủ tinh thần và trí lực để mạo hiểm. Hiện tại đã có nhiều phương tiện hiện đại để hỗ trợ chuyến đi lý thú này.

Thụy Điển

Đất nước xinh đẹp vùng Bắc Âu là điểm đến lý thú trong năm 2014. Thụy Điển mang hình tượng mới khi dung hòa nhiều yếu tố văn hóa của Châu Âu. Thành phố lớn nhất Umea hoàn toàn xứng đáng khi được bầu làm một trong những Thủ đô văn hóa Châu Âu. Và hiện tại nền ẩm thực của Thụy Điển cũng đang được xếp hạng trên thế giới.

Thụy Điển
Thụy Điển.

Cộng hòa Malawi

Cộng hòa Malawi là một quốc gia nằm tại phía Đông của Châu Phi. Đáp chuyến bay từ Blantyre – thành phố lớn thứ 2 của Malawi, đi chưa đến mấy tiếng bạn đã có mặt trong khu bảo tồn động vật hoang dã.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

10 năm trước, nơi đây bị lục soát và hệ thống hạ tầng bị hư hỏng nặng. Nhưng đến nay tất cả mọi thứ đều được trùng tu lại. Tại đây, bạn có thể tiếp cận trực tiếp với những loại thú quý như voi, tê giác, báo Châu Mỹ, sư tử… Ngoài ra, bạn có thể lặn trong hồ Malawi để cảm nhận rất rõ thiên nhiên tươi đẹp.

Mexico

Tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong những bữa tiệc xuyên đêm, dạo quanh những khu chợ truyền thống sầm uất, lựa chọn đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo và nếm các loại tương ớt phong phú. Phơi mình dưới ánh nắng chan hòa của bãi biển Caribbean là một trải nghiệm tuyệt vời. Người dân nơi đây rất thân thiện và hiếu khách. Ngoài ra còn có những điểm du lịch lý thú như bảo tàng Maya, hẻm núi Copper đang được xây dựng hệ thống cáp treo dài nhất Châu Mỹ Latinh.

Vương quốc Bỉ

Quốc gia nằm ở Tây Âu có những thành phố đẹp như tranh vẽ: Bruges, Antwerp, Ghent và Brussels. Tại Brussels bạn có thể tản bộ để thăm thú những bảo tàng tuyệt vời. Nơi đây cũng sở hữu những loại bia, sôcôla và khoai tây chiên có vị đậm đà nhất thế giới, hoàn toàn thỏa mãn khẩu vị của bạn.

Vương quốc Bỉ là sự giao thoa tổng hòa giữa nền văn hóa ẩm thực hiện đại và lịch sử. Đây thực sự là miền đất hứa không thể bỏ lỡ với du khách muốn khám phá.

Vương quốc Macedonia

Macedonia còn được gọi là đế quốc Macedonia, là một vương quốc cổ nằm phía Bắc Hy Lạp. Nơi đây từng là một cường quốc trong lịch sử ở khu vực Cận Đông khi Alexandros Đại đế chinh phục các nước lớn trên thế giới và hình thành thời kỳ Hy Lạp hóa trong lịch sử Hy Lạp.

Chính phủ Macedonia sẽ hoàn tất mọi công trình như hệ thống khách sạn cao cấp, quán bar vào năm 2014 để biến nơi đây thành một điểm du lịch mới. Hiện tại nơi đây có những quán bar thu hút khách bậc nhất khu vực Đông Nam Châu Âu. Thành phố Berovo yên tĩnh thanh bình chào đón khách thập phương bằng hệ thống suối nước nóng tự nhiên.

Ngoài ra, những con đường cổ được lưu lại từ thời Đế quốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng là điểm du lịch rất hấp dẫn. Tất nhiên nếu là tín đồ của rượu vang, bạn cũng nên dừng lại đây để nếm thử.

Malaysia

Đất nước hồi giáo nằm trong khối ASEAN là điểm dừng chân không thể thiếu. Hiện tại chính phủ Malaysia đang “tung” ra những điểm du lịch hấp dẫn mới như: công viên Malacca các loài chim lớn nhất khu vực Đông Nam Á, công viên theo chủ đề Hello Kitty… Cùng giá cả phải chăng ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur, nơi đây sẽ là điểm đến của rất nhiều du khách.

Malaysia
Malaysia.

Bạn hãy lên kế hoạch và chọn lựa điểm du lịch phù hợp và yêu thích nhất để có được một kỳ nghỉ tết lý tưởng.

RELATED ARTICLES