Những đồ vật cực hay ho cho một chuyến đi du lịch

23/05/2014

Có những vật nhỏ tưởng rất bình thường nhưng khi đi du lịch, nhất là đi phượt tới những vùng xa bạn rất cần lưu ý mang theo.

1. Ba lô chống nước: 

Ba lô chống nước là lựa chọn tuyệt vời. Đừng tưởng lúc nào thời tiết cũng chiều lòng bạn. Chỉ một cơn mưa, hay một chuyến đi canô là tất cả sẽ ướt sũng, vì vậy ba lô chống nước sẽ rất hữu ích!
2. Túi nylon: 
Túi nylon đựng đồ
: Hãy cất quần áo trong những túi nylon sạch rồi mới cho vào balô hay túi. Những chiếc túi nylon bảo đảm cho bạn đồ đạc sẽ không bị mưa ướt hay bị mùi khi nhét vào cốp ôtô.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những đồ vật nhỏ nhưng lại có công dụng bất ngờ.

Túi nylon bọc chân: Nếu chẳng may bạn không mang ủng đi mưa, hãy lấy 2 chiếc túi nylon bọc lại đôi giày, vừa giữ cho giày đỡ ướt, vừa bảo vệ đôi chân. 
Túi nylon bọc đồ: Công dụng của túi nylon dùng cho mùa mưa rõ ràng nhất, hãy bọc hết ba lô hay túi của bạn trong túi nylon, để bạn có thể yên tâm chạy xe mà không lo mưa ướt hay bụi bẩn.
3. Giấy báo:
Giữ ấm: Trong trường hợp bạn thấy mình vẫn chưa đủ ấm, hãy dùng báo chặn ngực, cài áo chặt, những tờ báo sẽ giúp bạn phần nào cản gió khi đi đường trường lạnh giá.
Hút ẩm: Đôi giày về bị ẩm mưa mà bạn lại không có máy sấy, hãy vo báo, nhét đầy trong giày. Qua một đêm, giấy báo sẽ giúp giày của bạn đỡ ẩm.
4. Chai nhựa cũ:
Cắt chai ra làm đôi, vậy là bạn đã có 2 chiếc cốc tiện dụng để uống cà phê, trà hay một bữa ăn ấm cúng giữa đèo.
5. Tất chân:
Một đôi găng tay mà bạn quên xếp vào hành lý, trong khi tất chân lại nhiều. Đừng lo, hãy lấy một đôi tất sạch, đo và chọc thủng hai lỗ ngón cái, vậy là bạn đã có một đôi găng tay vừa giữ ấm lại vừa giữ sạch.

RELATED ARTICLES