Điểm danh những sự kiện thú vị tại triển lãm cưới HWP 2016

13/08/2016

Những ngày kế tiếp của HWP 2016 tiếp tục diễn ra trong không khí sôi động của đêm diễn thời trang từ các thương hiệu thời trang cao cấp, đêm chung kết cặp đôi hoàn hảo Perfect Couples, Thử làm cô dâu từ A-Z, Rút thăm trúng thưởng,...

Lần đầu đến với Sài Gòn, chuỗi sự kiện HWP 2016 diễn ra thành công rực rỡ, là cầu nối giữa các cặp đôi và các nhà cung cấp dịch vụ Cưới hỏi và Du lịch trăng mật. Triển lãm cưới HWP sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội trong tháng 8, và sẽ là năm thứ 8 của HWP tại Việt Nam hiện đang là một trong những sự kiện cưới hàng đầu Việt Nam.

Năm nay đánh dấu những bứt phá quan trọng của thương hiệu HWP khi ra đời của Kênh thông tin Cưới hỏi và Du lịch Trăng mật hwp.vn và thương hiệu du lịch trăng mật HWP Luxury Travel - chuyên cung cấp dịch vụ trăng mật 5 sao. Năm nay đánh dấu những bứt phá quan trọng của thương hiệu HWP khi ra đời của Kênh thông tin Cưới hỏi và Du lịch Trăng mật hwp.vn và thương hiệu du lịch trăng mật HWP Luxury Travel - chuyên cung cấp dịch vụ trăng mật 5 sao.

Wedding des Arts là dấu ấn đặc biệt của Triển lãm HWP 2016 khi tôn vinh những dấu ấn đậm chất nghệ thuật, phong cách từ dịch vụ áo cưới, du lịch đến tổ chức, décor một lễ cưới hoàn hảo. Lựa chọn tone màu trắng, vàng champagne và xanh tím nhạt, chủ đề Wedding des Arts gây bão trong năm 2016 – 2017 với hàng loạt các sự kiện ấn tượng như Album Cưới kỷ lục có sự tham gia của hơn 100 cặp đôi, CRAZY SALES – Chương trình giảm giá của hơn 100 thương hiệu trong triển lãm, BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG nhiều quà tặng giá trị, GALA WEDDING Fashion Show + Ca nhạc ra mắt các BST cưới mới nhất 2016, QUÀ TẶNG cho hóa đơn từ 10.000.000 đồng và hoạt động “THỬ LÀM CÔ DÂU” diễn ra từ 9 – 21 giờ, liên tiếp trong 03 ngày triển lãm.

Đặc biệt đêm trình diễn thời trang áo cưới từ các thương hiệu như Hacchic Bridal, Kim Tuyến, Mimi, Mju Studio, Jillian, ... là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất với khách tham quan. Bộ sưu tập áo cưới kiêu sa, sang trọng đến từ thương hiệu Hacchic Bridal. Hacchic Bridal là showroom độc quyền của thương hiệu cưới Senbazuru với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tố chức cưới tại Nhật.

Hacchic Bridal với hai showrooms tại 210B Hồ Văn Huê, Phú Nhuận và 21/17 Lý Chính Thắng P8, Quận 3.

Studio áo cưới Jillian tại 67 Hồ Văn Huê, 9, Phú Nhuận với thiết kế cập nhật xu hướng mới nhất, giúp các cô dâu tỏa sáng ...

Kim Tuyến Bridal đem đến BST mới nhất và buổi thử làm cô dâu thu hút hàng ngàn các cô dâu tương lai khi đến thăm triển lãm Wedding Des Arts HWP 2016. Với hơn 10 năm trong nghề, Áo cưới Kim Tuyến đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mju Studio đem đến phong cách trẻ trung, sáng tạo trong từng chiếc váy cưới hoàn hảo và lãng mạn.

Người mẫu xinh đẹp trong show diễn thời trang áo cưới

Các cô dâu tương lai say mê ngắm BST áo cưới lộng lẫy

Tại triễn lãm còn diễn ra đêm chung kết Perfect Couples 2016. HWP Perfect Couple – Cặp đôi hoàn hảo là cuộc thi tìm kiếm cặp đôi đẹp nhất Mùa cưới hàng năm, một trong những hoạt động hấp dẫn nhất của Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật Honeymoon Wedding Perfect (HWP).

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. 02 Giải nhất trị giá 50 triệu đồng bao gồm một kỳ nghỉ trăng mật và cặp nhẫn cưới kim cương Earlene từ nhà tài trợ Thế Giới Kim Cương. 02 Giải Nhì trị giá 25 triệu đồng bao gồm kỳ nghỉ trăng mật tại Vinpearl Hạ Long Bay Resort và combo vest cưới của thương hiệu Remizio hoặc Adam Store. Giải Ba trị giá 15 triệu đồng bao gồm 2 đêm nghỉ tại Palm Garden Resort Hội An và cặp vé máy bay khứ hồi của Vietnam Airlines.

Các chú rể lịch lãm trong trang phục của nhà tài trợ Adam Store đã sẵn sàng cho vòng chung kết Pefect Couple.

Các cặp đôi hạnh phúc của đêm chung kết Perfect Couples HWP 2016

Cặp đôi giành giải nhất

Khu vực Check-in đông đúc đến tận 9h tối

Năm thứ 8 đánh dấu những bứt phá quan trọng của thương hiệu HWP khi triển lãm lần đầu tiên được tổ chức tại Tp. HCM; sự ra đời của Kênh thông tin Cưới hỏi và Du lịch Trăng mật hwp.vn và thương hiệu du lịch trăng mật HWP Luxury Travel - chuyên cung cấp dịch vụ trăng mật 5 sao.

Triển lãm cưới HWP 2016

Web: http://hwp.vn/

RELATED ARTICLES