Nikko Saigon Hotel với tiệc trà giải lao đầy ấn tượng

23/09/2014

Nhằm tặng thêm các ưu đãi mới cho các thực khách than thiện , luôn lựa chọn Nikko Sai gon Hotel là điểm hẹn hội họp, tiệc tùng. Vừa qua khách sạn Nikko Sài Gòn vừa làm mới gói họp hội nghị bằng những chủ đề mới mẻ cho tiệc trà giải lao.

Tổ chức một buổi hội họp là một công việc dễ dàng. Vì vậy, đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của khách sạn Nikko Saigon đã sáng tạo ra nhiều chủ đề mới mẻ cho tiệc trà giải lao làm cho người tham dự hội họp có những giây phút thật thư giãn sau những cuộc họp căng thẳng và quan trọng hơn người tổ chức sẽ có một buổi hội nghị kinh doanh thành công.

Với 5 chủ đề hoàn toàn mới lạ và đặc sắc cho tiệc trà giải lao như như Hồng Ngọt Ngào, Việt Nam truyền thống, Sắc Vàng Nikko, Vườn Nhiệt Đới hay Độc đáo Sôcôla giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Thưởng thức những hương vị đặc trưng hấp dẫn của tiệc trà giải lao, khách tham dự hội nghị chắc chắn sẽ có những phút thư giãn tuyệt vời và có thêm năng lượng để tiếp tục cuộc họp thành công.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với phòng đại tiệc lớn thứ hai trong thành phố, cùng với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tận tình, khách sạn Nikko Saigon là nơi lí tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian tổ chức hội nghị hiệu quả và thành công.

Dù đó là buổi tiệc thân thiết hay một cuộc hội nghị tri ân khách hàng, phòng hội nghị đa chức năng với trang thiết bị hiện đại và tràn ngập ánh sáng tự nhiên của khách sạn Nikko Saigon chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu hội họp của khách hàng.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt tiệc, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại +84-8-39257777 hoặc gửi email đến [email protected].

 

RELATED ARTICLES