Ninh Bình tổ chức loạt tour du lịch trực tuyến

27/09/2021

Từ 19/9 - 26/12, nhằm quảng bá những giá trị nổi bật của vùng đất cố đô đến du khách trong và ngoài nước, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức hàng loạt tour du lịch trực tuyến độc đáo qua hình thức livestream trên mạng xã hội facebook.

Theo kế hoạch từ ngày 19/9 - 26/12, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình dự kiến tổ chức các tour du lịch trực tuyến vào sáng Chủ nhật hàng tuần, mỗi tour kéo dài từ 45-60 phút qua trang Facebook Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình. Bên cạnh các thông tin hữu ích về điểm đến, người tham gia có thể tương tác và đặt câu hỏi cho hướng dẫn viên trong livestream.

Qua chương trình này, du khách được trải nghiệm, thưởng ngoạn những hình ảnh tại các khu, điểm du lịch của tỉnh Ninh Bình và được cung cấp các thông tin hữu ích do các hướng dẫn viên du lịch địa phương giới thiệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Theo Sở Du lịch tỉnh, ngày 19/9 vừa qua, chương trình tour du lịch trực tuyến đầu tiên có tên "Khám phá Cố đô Hoa Lư" do hướng dẫn viên Phạm Ánh Tuyết trực tiếp giới thiệu đã thu hút hơn 10.000 lượt xem, 214 lượt chia sẻ, 788 lượt like cùng 165 bình luận tương tác.

Sau "Khám phá Cố đô Hoa Lư", hàng loạt các điểm đến nổi tiếng của Ninh Bình sẽ tiếp tục lên sóng như đền Thái Vi, Khu Du lịch Tam Cốc-Bích Động, Khu Du lịch Tràng An, Vườn Quốc gia Cúc Phương, động Thiên Hà, nhà thờ đá Phát Diệm, cầu ngói Kim Sơn... Nhiều món ngon và đặc sản của Ninh Bình như dê ủ chấu, nem chua Yên Mạc, mắm tép Gia Viễn, miến lươn, cá rô Tổng Trường... cũng sẽ được giới thiệu trong các tour du lịch này.

Empty

Ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Ninh Bình cho biết do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các khu, điểm du lịch tại Ninh Bình hiện không đón khách. Tour du lịch trực tuyến lần này đưa du khách tham quan một số điểm đến tiêu biểu và cũng là hoạt động để quảng bá những giá trị nổi bật của du lịch Ninh Bình. Quá trình thực hiện các tour du lịch trực tuyến đảm bảo quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Huyền Châu - Ảnh: Internet - Nguồn: TTXVN
RELATED ARTICLES