Nóng bỏng tour cổ vũ chung kết AFF

08/12/2018

Sau khi tuyển Việt Nam chính thức giành quyền thi đấu chung kết AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia, rất nhiều các công ty tour đã tung ra các chương trình đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam dành cho người hâm mộ. Giá tour cũng liên tục biến động theo từng ngày.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam và Philippines cất lên thì các công ty lữ hành Việt lập tức "vào trận". Hàng loạt tour đưa người hâm mộ đến sân vận động Bukit Jalil cổ vũ cho các cầu thủ trong trận chung kết lượt đi được các công ty lữ hành tung ra. Tuy nhiên, số lượng vé máy bay chỉ có hạn nên "cuộc chạy đua" để mua được một suất sang Malaysia đang trong giai đoạn "hot" nhất.

Cuộc chạy đua về giá tour giữa các công ty lữ hành cũng khốc liệt không kém, dao động từ 10.000.000 đồng đến 17.000.000 đồng/người, tùy thuộc vào địa điểm xuất phát, nội dung chi tiết tour và các dịch vụ đi kèm.

Theo đánh giá của những nhân sự hoạt động trong lĩnh vực quản lý và điều hành tour, giá tour hiện đang được cập nhật và thay đổi liên tục. Hầu như các công ty lữ hành đều xây dựng chương trình tour kéo dài chỉ 1 ngày, trong đấy hoạt động chính là đưa các CĐV Việt Nam đến theo dõi trực tiếp và cổ vũ đội tuyển tại SVĐ quốc gia Bukit Jalil, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Một số các công ty lữ hành khác có xây dựng chương trình kết hợp với tham quan, mua sắm tại những địa điểm du lịch của Malaysia, Singapore...

Dưới đây là một số gợi ý về các tour cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam do các công ty lữ hành uy tín cung cấp. Giá tour được cập nhật vào thời điểm 7/12/2018.

Công ty lữ hành Vietravel

  • Giá tour: chỉ từ 14.500.000 VNĐ/ người
  • Thời gian tour: 2 ngày 1 đêm
  • Ngày khởi hành: 11/12/2018 từ Hà Nội

Chi phí của hành trình bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Kuala Lumpur - Hà Nội của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, khách sạn nghỉ một đêm tại Kuala Lumpur, thuế sân bay quốc tế, vé vào cửa xem Bóng đá trận chung kết lượt đi, bữa ăn tối, xe đưa đón đến sân bay, sân vận động, hướng dẫn viên, băng rôn, khẩu hiệu, cờ tổ quốc.

Thông tin chi tiết được cập nhật trên www.travel.com.vn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
DONG9666-1543301410_1200x0

Công ty lữ hành Blue Sky

  • Giá tour: chỉ từ 13.900.000 VNĐ/người
  • Thời gian tour: 1 ngày
  • Ngày khởi hành: 11/12/2018

Chi phí của hành trình bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Kuala Lumpur, hướng dẫn viên của hành trình và hướng dẫn viên địa phương, vé vào sân vận động xem Bóng đá, hai bữa ăn, áo phông cờ đỏ sao vàng, cờ cổ vũ, ruy-băng.

Thông tin chi tiết được cập nhật trên website www.blueskytravel.com.vn

Công ty lữ hành Hanoi Redtours

  • Giá tour: chỉ từ 13.990.000 VNĐ/người
  • Thời gian tour: 1 ngày
  • Ngày khởi hành: 11/12/2018 từ Hà Nội

Theo đó, tour cổ vũ đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam của công ty lữ hành Hanoi Redtours bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Kuala Lumpur - Hà Nội, xe di chuyển đưa đón CĐV đến các địa điểm, vé xem trận chung kết lượt đi.

Thông tin chi tiết được cập nhật trên website www.thegioidulich.com.vn

quang-hai-viet-nam-xung-dang-vao-chung-ket1544108185

Công ty lữ hành TransViet

  • Giá tour: chỉ từ 11.900.000 VNĐ/người
  • Thời gian tour: 1 ngày
  • Ngày khởi hành 11/12/2018 từ TP.HCM

Chi phí của hành trình bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Kuala Lumpur - TP.HCM - Kuala Lumpur, hướng dẫn viên của hành trình, vé vào sân vận động xem thi đấu, hai bữa ăn, áo phông cờ đỏ sao vàng, cờ cổ vũ, ruy-băng.

Thông tin chi tiết được cập nhật trên website www.transviet.com.vn

Công ty lữ hành SaigonTourist

  • Giá tour: chỉ từ 9.900.000 VNĐ/người
  • Thời gian tour: 1 ngày
  • Ngày khởi hành: 11/12/2018 từ TP.HCM

Chi phí của hành trình bao gồm vé máy bay khứ hồi đến Kuala Lumpur - TP.HCM - Kuala Lumpur, bữa ăn nhẹ trước khi xem trận chung kết, vé vào sân vận động xem thi đấu, xe đưa đón CĐV từ sân bay đến SVĐ.

Thông tin chi tiết được cập nhật trên website www.saigontourist.net

anh-c-c-huy-philippines-vs-vit-nam-aff-suzuki-cup-2018_i4beogkrw6ze1iprmpla6xv9m

Công ty lữ hành Toptour Travel

  • Giá tour: chỉ từ 11.590.000 VNĐ/người, xuất phát từ TP.HCM; chỉ từ 16.590.000 VNĐ/người, xuất phát từ Hà Nội
  • Thời gian tour: 5 ngày 4 đêm

Du khách tham gia hành trình này sẽ vừa được cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi, vừa khám phá hai quốc gia Malaysia và Singapore.

Thông tin chi tiết được cập nhật trên website www.toursingmal.com

Phương Ngọc
RELATED ARTICLES