Norfolk Hotel, nơi lý tưởng dành cho doanh nhân

11/03/2015

Khách sạn Norfolk từ lâu đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng của giới doanh nhân trong và ngoài nước khi đến TP.HCM. Là khách sạn đầu tiên tại Thành phố có vốn đầu tư từ Úc, khách sạn Norfolk có quy mô 104 phòng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn cho khách lưu trú.

 

Với trên 20 năm kinh nghiệm phục vụ các du khách trong và ngoài nước, Khách sạn Norfolk thấu hiểu nhu cầu đặc thù của giới doanh nhân, mang đến cho họ những hỗ trợ tốt nhất trong quá trình lưu trú và công tác tại TP.HCM. Ngoài những tiện nghi về phòng, dịch vụ tiệc hội nghị theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vực business center..., các tiện ích đi kèm như phòng gym, massage, steam-bath, sauna sẽ giúp quý khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt trong giai đoạn năm 2013 - 2014, khách sạn Norfolk đã có bước đột phá trong việc nâng cấp phòng ốc và trang thiết bị, mang đến một diện mạo mới theo phong cách tao nhã, sang trọng và gần gũi cho khách lưu trú như đang nghỉ ngơi tại chính ngôi nhà mình.

 

 

Dịch vụ ăn uống cũng là một điểm nhấn của Khách sạn. Tại tầng trệt, Nhà hàng Corso Steakhouse & Bar có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng ấm cúng, là nơi lý tưởng để tiếp đãi bạn bè đối tác, gia đình và thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của những thực khách sành ăn. Ngoài các món ăn cao cấp theo phong cách Châu Âu và Châu Á, Nhà hàng Corso còn nổi tiếng với các món bò thượng hạng được nhập từ Mỹ, Úc và New Zealand và chế biến đặc biệt theo yêu cầu thực khách.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với nhiều lợi thế về vị trí và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Khách sạn Norfolk xứng đáng là nơi lý tưởng cho các doanh nhân trong những chuyến công tác tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

Norfork Hotel Saigon

 

117 Lê Thánh Tôn , Q.1, TP.HCM

Tel: (84-8) 3829 5368 - Fax: (84-8) 3829 3415

Email: [email protected]

Website: www.norfolkhotel.com.vn

Facebook: www.facebook.com/norfolkhotelsaigon

 

RELATED ARTICLES